จับโจ๋เพชรพระราม ลวง ด.ญ อายุไม่ถึง 10 ขวบไปข่มขืน

จับโจ๋เพชรพระราม ลวง ด.ญ อายุไม่ถึง 10 ขวบไปข่มขืน

จับโจ๋เพชรพระราม ลวง ด.ญ อายุไม่ถึง 10 ขวบไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

(10 มี.ค) ที่ผ่านมา ได้มีบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ , 7 ขวบ และ 8 ขวบ พร้อมด้วยญาติและเพื่อนบ้านกว่า 10 คน เดินทางเข้าแจ้งความ ต่อพ.ต.ท.ศุภชัย หาญคำหล้า พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ว่า บุตรสาวของพวกตนถูก นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พักอาศัยอยู่ในชุมชนเพชรพระราม เขตห้วยขวาง กทม. ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง 3 คน ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในชุมชนเพชรพระราม จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนำกำลังตำรวจเข้าไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบ นายเอ เดินอยู่ในชุมชนดังกล่าวจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.มักกะสัน เมื่อมาถึงด้านหน้า สน.มักกะสัน ญาติฝ่ายผู้เสียหาย และฝ่ายผู้ต้องหาต่างเผชิญหน้ากัน จากนั้นต่างฝ่ายต่างตะโกนด่าทอกันเสียงดังเอะอะโวยวายจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแยกสองฝ่ายออกให้อยู่คนละด้านกัน และนำตัวนายเอ ไปสอบปากคำชั้นบน


ขณะที่พนักงานสอบสวนอีกส่วนหนึ่งได้สอบปากคำพ่อแม่เด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 3 คน เป็นเด็กหญิงชั้นอนุบาล 3 จำนวน 1 คน เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.1 และ ป.2 ซึ่งเป็นพี่น้องกัน 2 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงทั้งหมดไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วอยู่ระหว่างรอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงวัย 3 ขวบ มีบาดแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศโดยมีเลือดไหลออกมา


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ในชุมชนเดียวกับผู้เสียหาย โดยมีบ้านอยู่ใกล้เคียงกัน ไม่ได้เรียนหนังสือ และมีพฤติกรรมชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ชอบเล่นเกมส์และเสพยา โดยในช่วงบ่ายมีผู้พบเห็นผู้ต้องหาชักชวนผู้เสียหายอายุ 3 ขวบ เข้าไปนั่งดูการ์ตูนภายในบ้าน กระทั่งช่วงเย็นเด็กผู้เสียหายได้ไปบอกแม่ว่า เจ็บที่อวัยวะเพศ แม่เด็กจึงเปิดอวัยวะเพศของลูกสาวดูพบว่ามีรอยช้ำบวมแดง และมีเลือดออกด้านใน จึงสอบถามได้รับการยืนยันว่า ผู้ลงมือคือนายเอ แม่จึงนำเรื่องไปบอกญาติๆ และชาวบ้านในละแวกนั้น ก่อนจะรวมตัวกันมาแจ้งความ กระทั่งพบว่า มีเด็กผู้เสียหายรายอื่นยอมรับว่าถูกนายเอ ล่อลวงไปข่มขืนเช่นกัน และลักลอบกระทำมานานแล้ว พร้อมทั้งข่มขู่บรรดาเด็กที่ตกเป็นเหยื่อว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นายเอ ให้การรับสารภาพ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมบันทึกการสอบสวนปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook