“ซี ศิวัฒน์” โต้กิ๊ก “กระแต อาร์สยาม” ย้ำรัก “เอมี่”เหมือนเดิม!!

“ซี ศิวัฒน์” โต้กิ๊ก “กระแต อาร์สยาม” ย้ำรัก “เอมี่”เหมือนเดิม!!

“ซี ศิวัฒน์” โต้กิ๊ก “กระแต อาร์สยาม” ย้ำรัก  “เอมี่”เหมือนเดิม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าวงการมาตั้งนานพระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ก็ไม่เคยมีข่าวกับสาวๆคนไหน นอกจาก "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่เพาะรักกันมายาวนานถึง 8 ปี แต่ล่าสุดหนุ่มซีกับไปมีข่าวกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" เลยทำให้หนุ่มซีต้องออกมาแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อนอัดเทปรายการจันทร์พันดาว พร้อมย้ำว่าตนยังรักเอมี่อยู่ ส่วนกระแตเป็นแค่น้องสาวเท่านั้น

ทำไมถึงออกมาแถลงข่าว
"คือตั้งแต่แรกผมก็ไม่คิดว่าจะต้องออกมาแถลงอะไร อยู่ในวงการมาตั้งนาน มีข่าวกับสาวๆก็เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ต้องออกมาแถลงอะไรมาก ครั้งแรกที่ได้ยินข่าวนี้ตอนนั้นอยู่ที่หัวหินกำลังซ้อมละครเวทีไกลกังวลอยู่ กำลังจะขึ้นเวที แล้วก็มีพี่นักข่าวท่านนึงของหนังสือพิมพ์ข่าวสด โทรมา ซึ่งตอนนั้นกำลังซ้อมอยู่แล้วเขาก็พูดเรื่องข่าวกระแตขึ้นมา แต่ก็ยังเฉยๆก็เล่าไปว่าไม่มีอะไรครับ เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องแถลงข่าวเพราะเดี๋ยวมีโอกาสไปงานอีเว้นท์ที่ไหนก็คงจะได้เจอนักข่าว จะได้พูดที่เดียว ใจผมอยากจะออกมาเคลียร์พร้อมคุณเอมี่ ไม่ได้อยากออกมาสัมภาษณ์คนเดียว เพราะวันนั้นคุณเอมี่เอาข่าวจากกระทู้ในอินเตอร์เนตมาให้ผมดู ซึ่งด่ากัน เป็นกระแสรุนแรงมาก ผมเลยต้องออกมาเคลียร์โดยการโพสผ่านอินสตาร์แกรม แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่จบอีก ผมรอถึงวันที่ 19 ไม่ได้แล้ว ควรจะออกมาสัมภาษณ์ทั้งที่ไม่อยากออกมาพูดคนเดียวเพราะมันเหมือนแก้ตัว"

รู้จักกับกระแตได้ยังไง
"ทำงานด้วยกันหลายครั้ง มีโอกาสได้เจอทั้งน้องกระแตและน้องกระต่าย และผมเป็นพิธีกรในงาน แล้วเห็นน้องเห็นประวัติของน้องยังชื่นชมว่าน้องเก่ง แล้วได้มีโอกาสเรื่องงาน จริงๆมันไม่ได้มีกระแสอะไรเลยจนกระทั่งว่ามีอินสตาแกรมเกิดขึ้น เหมือนพี่ๆนักข่าวสงสัยว่าระหว่างอินสตาแกรมของเอมี่กับกระแตมันยังไง และเข้าไปดูในอินเตอร์เนตว่ามีท่านหนึ่งได้โพสข้อความคอมเม้นท์ในเฟสบุ๊คว่า เห็นซีไปดูคอนเสิร์ตกระแตที่อินซอมเนีย พัทยา อยากรู้ว่าสนิทกันหรอ อะไรซักอย่าง ไปหลังเวทีด้วย ถ้าผมไปเฝ้าจริงๆผมจะบ้าปัญญาอ่อนเข้าไปในร้านเพื่อ? ผมไปรอในรถดีกว่ามั๊ย? วันนั้นผมยังถ่ายรูปกับพีอาร์ร้าน กับคนในร้านเลย คือผมไม่ได้บอกว่าตัวเองโด่งดังอะไร วันนั้นทุกคนเห็นผมหมด ก่อนหน้านั้นช่อง 7 มีแผนที่ผมจะต้องขึ้นคอนเสิร์ต 7 สี ซีจัดเต็ม 55 นาที แล้วผมเป็นคนแรกที่จะต้องขึ้นไปร้องเพลงออกอากาศสด ๆ ปัญหาในตอนนั้นคือไม่มีเวลาซ้อมเลย เพราะต้องถ่ายละคร มันค่อนข้างกดดัน ผมเลยต้องเลือกศิลปินนมาร้องคู่กับผมเอง ผมเลยคุยกับเอมี่ว่าผมเห็นป้ายว่ากระแตเล่นอยู่ที่อินซอมเนียผับ ตอนนั้นผมเลือกศิลปินหลายท่านไม่ใช่กระแตคนเดียว ผมเลยโทรไปบอกเอมี่ว่าน้องมาขอไปดูหน่อย แต่ผมเลือกหลายท่านคือ พี่ยิ่งยง พี่ฮาย อาภาพร และพี่เอกชัย แต่พี่เอกชัยไม่ว่าง จึงขาดคนอยู่ ผมเลยเลือกคนที่ผมเคยร่วมงานด้วย นั่นคือกระแต กระต่าย ผมถึงอยากให้เอมี่ออกมาพูดวันนี้ด้วยเพื่อยืนยันว่าผมพูดจริงหรือไม่"

วันนั้นไม่ได้ไปนั่งเฝ้า
"ไม่ได้เฝ้าครับ"

แล้วเรื่องที่กระแตไปตักบาตรตอนที่ซีบวช
"ไปครับ แต่ไม่ได้ไปทุกวัน เพราะฉะนั้นไม่อยากจะบอกว่าไปทุกวันหรือไม่เพราะเราก็ไม่ได้นับ แต่มีหลายคนที่ไปตักบารตผมมากกว่าเขาอีก งั้นแปลว่าคนที่ไปตักบาตรผมคนนั้นก็ต้องเป็นเมียผมด้วยดิ"

เรื่องนี้ทำให้มีปัญหากับเอมี่หรือเปล่า
"ก่อนหน้านี้มันไม่เคยมีปัญหาเลย จนมีคอมเม้นท์ มีเรื่องราวต่างๆมากมาย เป็นใครก็ต้องรู้สึก ผมเลยต้องออกมาพูด เพราะว่าจากที่ไม่เคยมีปัญหาเรื่องความรักเลย มันจึงเป็นที่มาของการโพสอินสตาแกรมของเอมี่ ขอบคุณผู้หวังดีทั้งหลายด้วยที่ไปบอกอะไร ผมอยากถามว่าเห็นกับตาหรือเปล่า ที่บอกว่าเขาบอกมา เขาคือใครหรออยากรู้จักจัง ช่วยพามาหน่อย เห็นแล้วอย่าเห็นอย่างเดียวถ่ายรูปมาด้วย"

มีการทะเลาะกันหรือเปล่า
"ไม่ได้รุนแรง มีการเคลียร์กันว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะตอนนั้นเอมี่อยู่กรุงเทพ ผมเคลียร์กับเอมี่แล้ว เขาเข้าใจ ผมยืนยันชัดเจนเลยว่ายังรักกัน ไม่มีปัญหา"

ได้เคลียร์กับกระแตหรือยัง
"โทรไปตั้งแต่วันแรกที่เป็นข่าวเลยครับ วันที่คุยมันยังไม่ได้รุนแรงขนาดนี้ ก็ฝากขอโทษแม่น้องเขา และหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีก"

เอมี่กับกระแตได้เคลียร์กันหรือเปล่า
"มันไม่มีอะไรต้องเคลียร์มันเป็นความเข้าใจผิดกัน ถ้าเคลียร์คือผมต้องเคลียร์กับเอมี่ ผมเป็นคนที่สนิทที่สุด พอผมได้คุณกับเอมี่แล้วเขาก็อ๋อมันเป็นแบบนี้ ยังไงผมก็ต้องห่วงความรู้สึกคนของผมก่อน ทั้งเอมี่และครอบครัวเอมี่"

เอมี่กับกระแตโพสอินสตาแกรมโต้ตอบกันไปมา
"คืออันแรกที่เอมี่เพราะเขาเข้าใจผิดว่าเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว"

หลายคนมองว่ากระแตชอบซี
"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ผมเคลียร์เลย ไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอน ผมกับเอมี่ยังรักกันดีอยู่ ถ้าถามว่าผมจะกลับมาร่วมงานกันได้มั๊ยก็ได้ เพราะเรื่องนี้มันไม่จริง กับกระแตเป็นพี่น้องแน่นอน"

 

กระแต อาร์สยาม กับใบหน้าที่เปลี่ยนไป เธอสวยขึ้นจริง ๆ   

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “ซี ศิวัฒน์” โต้กิ๊ก “กระแต อาร์สยาม” ย้ำรัก “เอมี่”เหมือนเดิม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook