อั้ม เปิดปากปัญหา ใหม่ ทำให้ เอ ทุกข์สุดในชีวิต!!

อั้ม เปิดปากปัญหา ใหม่ ทำให้ เอ ทุกข์สุดในชีวิต!!

อั้ม เปิดปากปัญหา ใหม่ ทำให้ เอ ทุกข์สุดในชีวิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเรื่องราวดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีการฉีกสัญญาระหว่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "เอ ศุภชัย" ซึ่งล่าสุดนางเอกสาวซุป'ตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นในฐานะเพื่อนและผู้ร่วมงานคนสนิทถึงกรณีดังกล่าวกลางงาน "สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้ โลตัส ปีที่ 7" พร้อมชี้แจงถึงประเด็นที่ช่องเจ็ดสีจะดึงอดีตคนรักของหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" มาเป็นนางเอกร่วมช่องกับเธออีกด้วย!!

"ช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าอั้มจะไปไหนมาไหนก็จะมีคนถามถึงเรื่องพี่เอตลอด ซึ่งอั้มเองก็ไม่รู้จะตอบว่ายังไง แต่เวลาที่อั้มเจอหน้าพี่เอ เค้าก็จะทำตลกทำร่าเริงให้เห็นตลอด ซึ่งอั้มก็จะรู้ว่าในใจลึกๆ เค้าทุกข์และเจ็บมากแค่ไหน คือเราเป็นเพื่อนกันมา 10กว่าปีอั้มเชื่อเลยว่าครั้งนี้เค้าเจ็บที่สุด"

ตลอดเวลาที่ทำงานกันมาพี่เอในสายตาอั้มเป็นยังไง ?

"ในฐานะเพื่อน พี่สาว และ ผู้จัดการส่วนตัว พี่เค้าเป็นคนดีจริงๆ ค่ะ ชอบหยิบยื่นโอกาสให้ทุกคนไม่เรื่องใดๆ ก็ตาม แต่ในฐานะผู้จัดการอั้มบอกได้เลยว่าเราไม่เคยเกิดปัญหาเรื่องเงินทองเลยแม้แต่นิดเดียว"

แสดงว่าอั้มกับพี่เอก็มีการตกลงพูดคุยเรื่องส่วนแบ่งกันตลอด ?

"สำหรับอั้มนะคืออั้มขอไปเท่าไหร่ก็เอาเท่านั้นส่วนเค้าจะไปบวกเพิ่มยังไงก็ตามใจ อั้มขอแค่ที่อั้มต้องการพอแล้วค่ะ อั้มไม่ซีเรียส แล้วก็มีแบบว่าถ้าเอมีงานโชว์ตัวเอต้องหักให้อั้มนะ อั้มอยากได้โทรศัพท์มือถือเอซื้อให้ด้วยนะ (หัวเราะ) ซึ่งเค้าก็ซื้อให้เพราะเค้าใจกว้างมากค่ะ"

กับน้องใหม่แสดงว่าเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ?

"ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะอั้มคิดว่าอั้มเข้าใจเหตุผลของทุกคนดี และกับน้องใหม่เราสองคนก็เคยเจอกันบ้างบางครั้ง แต่ไม่ได้สนิทถึงขั้นมีเบอร์โทรศัพท์โทรหากันแบบนั้นนะคะ"

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทางช่อง7 จะดึงแฟนเก่าคุณแอมป์มาเป็นนางเอก เรารู้สึกยังไงบ้าง ?

"ไม่มีอะไรเลย ไม่รู้จักด้วยแค่เคยได้ยินข่าวเฉยๆ กับแอมป์ อั้มก็ไม่เคยถาม เพราะตอนนี้อั้มมีความสุขดีอยู่แล้วค่ะ"

กลัวไหมถ้าเกิดเค้าเข้ามาจริงแล้วเราจะต้องเจอกันในช่อง ?

"แบบนี้มีเยอะแยะค่ะ คนเป็นแฟนเก่า แฟนใหม่ คบคนนู้น คนนี้เต็มช่องไปหมด ไม่ซีเรียสเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อั้ม เปิดปากปัญหา ใหม่ ทำให้ เอ ทุกข์สุดในชีวิต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook