ลีน่า จัง ปรี๊ด! สมน้ำหน้าสุหฤทสอบตกผู้ว่าฯกทม.

ลีน่า จัง ปรี๊ด! สมน้ำหน้าสุหฤทสอบตกผู้ว่าฯกทม.

ลีน่า จัง ปรี๊ด! สมน้ำหน้าสุหฤทสอบตกผู้ว่าฯกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีน่า จัง โต้กลับหลังถูก สุหฤท ด่าในเฟซบุ๊ก บอกสมน้ำหน้าที่สอบตกผู้ว่าฯกทม. ขอบคุณที่ไม่ดูรายการของตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มี.ค.) นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่า จัง ได้ออกมาจัดรายการโต้กลับนายสุหฤท สยามวาลา อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ที่โพสต์เฟซบุ๊กของตนเองว่า "ลีน่า จังครับ ผมว่าไม่ค่อยไหวแล้วครับระยะหลังๆ ผมจะเลิกดูลีน่า จัง เพื่อตัดวงจรความคิดแบบปรกติที่มันเป็นในสังคมนี้ คุณลีน่า จัง อาจมีกำลังใจเพราะวิวเยอะแต่คุณลีน่าจังควรคิดสิ่งที่พูดสักนิดครับ ลองคิดว่าคุณมีลูกนั่งมองคุณพูด ผมว่าลูกคุณคงภูมิใจนะครับ ไม่ต้องมาด่าผมเหมือนเจาะข่าวตื้น ผมไม่อยากดังเพราะด่าคุณ ผมด่าคุณด้วยใจจริงครับว่าแย่มากครับ 

สุหฤท เคยฟังลีน่าจัง หลังจากนี้ขอหยุด......"

โดย ลีน่า จัง กล่าว สมน้ำหน้าที่สอบตกผู้ว่าฯ กทม. นอกจากนี้ลีน่า จัง ยังกล่าวขอบคุณที่นายสุหฤทไม่ดูรายการ พร้อมเสียดายที่สื่อหลายสื่อเชิญไปดีเบต เพราะถ้าเห็นว่าคุณสุหฤทเป็นคนหยาบคายแบบนี้ ก็คงไม่ได้คะแนนถึง 7 หมื่นกว่าหรอก และอาจได้น้อยกว่าคุณธรณีที่ได้ 900 กว่าด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ ลีน่า จัง ยังระบุอีกว่า ตนเคยสั่งผ้ายีนส์จากตระกูลสยามวาลาเมื่อปี 2530 ปีละกว่าพันล้าน ก็รู้ว่าคนตระกูลนี้เป็นยังไง และรายการของตนก็เสนอไปตามข้อเท็จจริง มีการตบเข้าข้อกฎหมายในคดีความต่างๆ รวมถึงเปิดสายให้คนโทรเข้ามาปรึกษากฎหมาย ซึ่งไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร แต่คุณสุหฤทไม่ใช่สุภาพบุรุษ ที่ออกมาด่าผู้หญิงเพศแม่อย่างตน ถึงแม้ว่าตนจะอายุมากกว่าแค่ 9 ปี ก็ตาม

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ลีน่า จัง ปรี๊ด! สมน้ำหน้าสุหฤทสอบตกผู้ว่าฯกทม.

ข้อความจากเฟซบุ๊ก สุหฤท สยามวาลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook