หนุ่ม 18 ใช้เฟซบุ๊กลวง ด.ญ.13 ตามข่มขืนถึงบ้าน

หนุ่ม 18 ใช้เฟซบุ๊กลวง ด.ญ.13 ตามข่มขืนถึงบ้าน

หนุ่ม 18 ใช้เฟซบุ๊กลวง ด.ญ.13 ตามข่มขืนถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่ม 18 ใช้เฟซบุ๊กลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ตามมาข่มขืนถึงบ้าน ขู่ประจานผ่านเน็ต พ่อแม่เด็กกลับบ้านมาเจอลูกกำลังถูกข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. (16 มี.ค.) สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเป็นชายบุกรุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งภายหมู่บ้านเพชรงาม ซอย 2 หมู่ 5 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ และข่มขืนลูกสาวเจ้าของบ้านวัย 13 ปี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายกร (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ที่ยืนรออยู่หน้าที่บ้านพร้อมด้วย เด็กหญิงเกด (นาสมมุติ) ลูกสาววัย 13 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย กล่าวว่า ลูกสาววัย 13 ปี อยู่บ้านเพียงลำพัง หลังที่ตนและภรรยาเลิกงานในเวลาเที่ยงคืน ได้พากันเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปได้พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี กำลังข่มขืนเด็กหญิงเกด ซึ่งเป็นลูกสาวของตน เมื่อคนร้ายเห็นตนทั้งสองได้วิ่งหลบหนีขึ้นไปที่ชั้นบนปีนขึ้นไปใต้ฝ้าหลังคาวิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องน้ำของเพื่อนบ้าน ซึงอยู่ห่างจากบ้านตนประมาณ 4 หลัง เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าทำการปิดล้อมเข้าตรวจค้น และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายประกาศิต จันทะคูณ อายุ 18 ปี 

      จากการสอบสวนนายประกาศิต ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ตนได้ทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่โรงงาน แห่งหนึ่งในย่านแพรกษา และได้มีการติดต่อกับเด็กหญิงเกด (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ทางเฟซบุ๊กเป็นระยะเวลาประมาณ 5 เดือนเศษ และมีการพูดคุยกันตนจึงได้รู้ว่าเด็กหญิงเกด มักจะอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนพ่อแม่ไปทำงาน และเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมาตนได้นัดแนะมาคุยกันที่บ้านของเด็กหญิงเกด ผู้เสียหายและตนได้ลงมือข่มขืนเด็กหญิงเกด ที่บ้านของผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่มาแล้วครั้งหนึ่ง และตนได้ขู่ห้ามนำเรื่องที่เกิดเหตุขึ้นไปเล่าให้ใครฟัง จนมาวันนี้ตนได้นัดกันอีกครั้ง โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้เจอจะเอาเรื่องที่ขึ้นประจานบนเฟซบุ๊ก และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

      เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า บุกรุกเข้าไปในเคหะสถานในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook