เปิดหัวใจช้ำแฟนสาว รอง ผกก.รือเสาะ "ไม่น่าทำเขาเลย"

เปิดหัวใจช้ำแฟนสาว รอง ผกก.รือเสาะ "ไม่น่าทำเขาเลย"

เปิดหัวใจช้ำแฟนสาว รอง ผกก.รือเสาะ "ไม่น่าทำเขาเลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 มี.ค. 56 น.ส.ฐปานี คีรีวงศ์ แฟนสาวของ พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศร์ รอง ผกก.(ป.) สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาสที่เสียชีวิตจากการถูกวางระเบิดพร้อมลูกน้องอีก 2 นาย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่ พ.ต.ท.จักรกฤษณ์จากไปเร็วแบบนี้ แกเป็นคนตั้งใจทำงานมาก จะออกปฏิบัติงานตั้งแต่เช้ากลับบ้านก็ดึกดื่น และบางครั้งที่มีเหตุการณ์ก็จะไม่กลับบ้านเลย บางครั้งฝนตกก็ยอมยืนตากฝนเพื่อบริการประชาชน แกจะเป็นห่วงประชาชนมาก ในเรื่องการปฏิบัติหน้าที่ แกจะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องงานให้ฟัง เพราะกลัวเราจะเป็นห่วงและจะเครียดตามไปด้วย สำหรับคติในการทำงานของแก จะตั้งใจทำงาน ไม่ท้อ ประชาชนต้องมาก่อน

น.ส.ฐปานี ยังกล่าวฝากถึงคนในพื้นที่อีกว่า ไม่น่าจะมีเหตุการณ์นี้ขึ้นเลย เพราะ รอง ผกก. จะดีกับประชาชนทุกคน ปกป้องประชาชน ไม่น่าจะทำกับ รอง ผกก. ได้เลย

ด้าน นางวาณิชยา ฤทธิวงศ์ อาสาตำรวจ สภ. รือเสาะ กล่าวว่า ถ้าจะกล่าวถึงความดีของ พ.ต.ท.จักรกฤษณ์ ความดีของท่านพูดในวันนี้ก็ไม่หมด ท่านเป็นคนเข้มแข็ง เสียสละเพื่อพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาก แม้เวลาพักผ่อนก็ไม่มีเวลา

"ท่านเคยบอกว่า จะอยู่เพื่อประชาชน แม้จะเสียชีพก็เพื่อประชาชน จะขออยู่สู้ที่นี่ ตายที่นี่จะไม่ไปไหน สำหรับด้านการปฏิบัติท่านจะสอนให้พวกเรามีระเบียบวินัยในการปฏิบัติหน้าที่ เราต้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เราต้องทำเพื่อประชาชนเพื่อบ้านเมืองของตนเอง" นางวาณิชยา กล่าว

นางวาณิชยา ยังกล่าวอีกว่า ทางด้านการปฏิบัติหน้าที่ ท่านจะเข้าถึงพี่น้องประชาชน ประชาชนในพื้นที่รักใคร่ท่านมาก แม้กระทั่งเด็กเล็กๆ ก็ยกมือไหว้ท่านและวิ่งเข้าหาท่าน ต่อจากนี้ไปเราก็จะยังคิดว่าท่านจะอยู่กับพวกเราตลอด และจะปฏิบัติหน้าที่ตามที่ท่าน รอง ผกก. เคยแนะนำตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook