ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก

ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก

ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภาพอากาศช่วงนี้ เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวฝนกระหน่ำ แต่ยังไงก็คงดับองศาความร้อนประจำฤดูร้อนปีนี้ไปได้ เพราะยิ่งร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ วงการบันเทิงบ้านเรา ที่ตอนนี้เกิดสงครามขึ้นย่อยๆ บนแผงหนังสือ เพราะ ดาราสาวหลายคน แห่กันเรียงแถวมาโชว์หุ่น โชว์เนื้อหนัง อย่างไม่ขาดสาย ละลานตาจนมองไม่ทันเลยว่า ใครเด็ด..ใครโดนบ้าง?

ท่ามกลางดีกรีความร้อนแรงบนแผงหนังสือ ลองมาเช็คกันสักหน่อย ดาราสาวที่ขยันอวดโฉมฮอตเซ็กซี่เหล่านี้ นิยมโพสท่าไหน? จนกลายเป็นความร้อนรุ่มแบบไม่ตั้งใจในหน้านิตยสารแฟชั่น นี่คือ Top 8 โพสท่ายาก...ดาราสาวเซ็กซี่!

โก่งโค้งซู่ซ่า
เริ่มต้นด้วยท่ายาก..ท่านี้ ถ้าบอดี้ไม่ได้ ใจไม่ถึงจริง คงทำท่า โก่งโค้ง แบบนี้ได้ยากส์ ท่านี้บ่งบอกตรงๆ ถึงความเซ็กซี่ยั่วยวน ภาพและท่าทางอาจจะดูแรง แต่มุมและลีลาได้เป๊ะ! คุณถึงจะทำได้ (ไม่เช่นนั้นมันจะเป็น โก่งโค้งยองยอง) ดาราสาวที่เคยทำท่านี้ได้ชนะเลิศ คือ อั้ม พัชราภา หรือ เป้ย ปานวาด

เลื้อยแนบเนื้อ
คราวนี้มาเรียนรู้ ลีลานอนเลื้อยนวยนาถ ในท่า เลื้อยแนบเนื้อ ถ้าสัดส่วนมีเนื้อหนังนิดหน่อย แต่ยังเห็นเคิร์ฟเอสไลน์ รับรองทำท่านี้ได้เด็ด แม้จะเห็นแค่เป็นการนอนกับพื้นราบเฉยๆ หากไม่เริ่ดจริง จะกลายเป็นสัตว์น้ำเกยตื้นได้นะจ๊ะ คนดังที่ทำท่านี้ได้เริศมาก ก็มี อุ้ม ลักขณา หรือ ปีใหม่ สุมนรัตน์

โหนวงแขนขาว
ท่านี้เป็นท่าเบสิก สำหรับใครๆ ที่อยากจะเซ็กซี่ เปิดตำรา อยากเซ็กซี่ 101 เห็นท่านี้ตั้งแต่บทนำ ท่า โหนวงแขนขาว กับการยกแขนขึ้นสูงเหนือศีรษะ หรือจะยกมือนำไปสางผม ก็ดูเซ็กซี่ขี้เล่นได้ดี แต่ขอย้ำว่า ท่านี้ต้องมันใจว่า...วงแขนขาวจริงๆ

ฉีกทุเรียน
ชื่อฟังค่อนข้างฮาร์ดคอร์ แต่มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ท่า ฉีกทุเรียน เป็นท่าโพสที่ยากส์...และต้อง สวย/เริ่ด/เชิด/มั่น จริง! กับท่านั่งหรือนั่งกลางอากาศ ฉีกขาเรียวยาวออกจากกัน ดูเซ็กซี่..ชั้นสูงเลยทีเดียว ต้นตำรับของท่านี้ คงต้องยกให้ บุ๋ม ปนัดดา เลยจ๊ะ

แผ่นหลังขยี้ใจ
อีกท่าที่เบสิกสุดๆ สำหรับสาวถ่ายเซ็กซี่ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ แผ่นหลังขยี้ใจ แค่หันหลังสู้กล้อง โชว์แผ่นหลังขาวเนียน อวดหุ่นเอสไลน์ ก่อนจะหันหน้ามองกล้อง ทำมุม 60 องศา ท่านี้เป๊ะเว่อร์..!! ให้ได้ตลอดกาล

สยบบั้นท้าย
ส่วนท่านี้่คงต้องไว้สำหรับสาวๆ สะโพกสลาตัน สักหน่อย จะทำท่า สยบบั้นท้าย นี้ได้ ต้องแอบมีเนื้อหนังนิดหน่อย แต่ต้องไม่ลืมตำแหน่งส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย แอ่นหน้าแอ่นหลังนิดหน่อย หรือใช้มือตบบั้นท้ายโชว์ ก็ออกมาแจ่มไปเลย

นารีคุกเข่า
ท่านี้เหมาะมากกับโลเกชั่นชายหาด นารีคุกเข่า เป็นท่าเบสิกของเหล่าดาราสาว มีความยากอยู่ในระดับปานกลาง แม้จะแค่นั่งคุกเข่าเฉยๆ แต่การจัดท่ารูปร่างให้ดูเป๊ะในท่านั่งนั้น..ไม่ใช่เรื่องง่าย ดูอย่าง ปอย ตรีชฎา ในท่านี้ได้เฟอร์เฟคจริง แม้จะไม่ใช่นารีตั้งแต่เกิด...

โอบอ้อมอก
ปิดท้ายที่ท่าฮิต ท่าประจำฤดูร้อน..!! โอบอ้อมอก กับการได้โชว์เรือนร่างเบาๆ ของดาราสาว แต่ทำยังไงไม่ให้ดูอนาจารไป ใช้มือข้างที่ถนัด ปกปิดส่วนที่ไม่อยากให้เห็น หรือดันเพิ่มความเซ็กซี่ยิ่งขึ้น หากเป็นคนแขนสั้น ท่านี้ไม่ขอไม่แนะนำนะจ๊ะ สาวที่เคยทำท่านี้ได้แจ่มมากๆ ก็มี กระแต ศุภักษร หรือ จี๊ด แสงทอง

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก Magazinedee.com

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ฮอตปรอทร้าว! ดาราไทย เซ็กซี่โพสท่ายาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook