เมสซี่รับแม้เคารพรูร่าแต่คิดถึงติโต้จับใจ

เมสซี่รับแม้เคารพรูร่าแต่คิดถึงติโต้จับใจ

เมสซี่รับแม้เคารพรูร่าแต่คิดถึงติโต้จับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เมสซี่ ชี้เเม้จะ เคารพ รูร่า ในฐานะกุนซือตามปกติ แต่ก็คิดถึง ติโต้ อยู่ไม่น้อย รับการขาดเฮดโค้ชรั้งบังเหียนถือเป็นวิกฤติของสโมสรเหมือนกัน

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าระดับโลกของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ประจำศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับตรงๆ ว่า แม้จะให้ความเคารพ จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการณ์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ในขณะนี้ แต่ก็อดคิดถึง ติโต้ บิลาร์โนบา ผู้จัดการทีมตัวจริงที่พักงานไปเพื่อไปรักษาโรคมะเร็งที่ สหรัฐอเมริกา โดยยืนยันว่าการไม่เฮดโค้ชผู้นี่รั้งบังเหียนถือเป็นวิกฤตของทีมไม่น้อยจริงๆ

ซูเปอร์สตาร์ทีมาชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์กับสถานี้โทรทัศน์แห่งหนึ่งว่า "ทุกวันนี้โค้ชเป็นบุคลากรที่สำคัญมาก โดยเฉพาะเมื่อ ติโต้ ไม่อยู่ เราเคารพ รูร่า เพราะเขาเป็นกุนซือรักษาการณ์ และเขาพยายามช่วยให้เราชนะในทุกรายการให้ได้มากที่สุด แต่การไม่มี ติโต้ อยู่กับทีมก็ถือเป็นวิกฤตจริงๆ "
 
พร้อมกันนี้ เมสซี่ ยังกล่าวถึงการที่หลายฝ่ายพาการวิพากษ์วิจารณ์ว่า "บาร์ซ่า" ฟอร์มตกด้วยว่า "อดีตโค้ชของเรา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เคยพูดเอาไว้ว่าเมื่อเราชนะทุกรายการอยู่บ่อยๆ ผู้คนก็จะเบื่อและอยากให้ทีมอื่นชนะบ้าง เเละนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาอยากให้เราแพ้ อาจมีเหตุผลมากมายที่มีคนไม่อยากให้เราชนะ ผมไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้เลย ไม่สนใจด้วย"
 
สำหรับ "บาร์ซ่า" เจอกับวิกฤติความพ่ายเเพ้ในช่วง 6 นัดหลังสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 3 นัด โดยเเพ้ เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดเเรก และแพ้ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลติดต่อกัน 2 นัด ในเกมลีก และ โกปา เดล เรย์ ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook