ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!

ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!

ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ต้องออกมาชี้แจงกลางงานเปิดตัว "แรงเยอร์" ฉลองครบ 60 ปี อีกครั้งสำหรับประเด็นที่นักแสดงหนุ่ม "ต๊อบ ชัยวัฒน์" ออกมาโวยลั่นผ่านสื่อหลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวใบเตยนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นภาพหลุดในเชิงว่า ฝ่ายชายหวังจะเกาะชายกระโปรงเธอดัง!! ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ถือโอกาสชี้แจงกับกองทัพสื่อแบบเคลียร์และชัดเจนที่สุดอีกครั้งว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดและสิ่งที่เธอพูดนั้นก็ไม่ได้มีเจตนาให้ฝ่ายชายดูไม่ดีเลยแม้แต่น้อย พร้อมบอกอีกด้วยว่าสำหรับเรื่องนี้เธอเองก็จบมานานมากแล้วด้วย!!

"เค้าจะพูดอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ใบเตยไม่ซีเรียสเลยเพราะใบเตยเชื่อว่าใบเตยทำดีที่สุดแล้วคือการไม่เอาอดีตขึ้นมาพูด และสำหรับประโยคที่บอกว่าเกาะชายกระโปรงดังนั้น หากใครได้ฟังคลิปวีดีโอแบบชัดๆ ก็จะรู้ว่า "ใบเตยไม่ขอพูดเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้นเพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายถูกมองว่ามาเกาะกระแสเราดัง" ซึ่งใบเตยเองก็ไม่ได้มีเจตนาจะสื่อสารในเชิงไม่ดีอยู่แล้วด้วยค่ะ"

แต่ข่าวที่ออกมาครั้งนั้นทำให้หลายคนมองว่าเราไม่ค่อยคิดก่อนพูด ?

"ใบเตยคิดทุกครั้งก่อนจะพูดอยู่แล้วค่ะ ซึ่งทุกคนรู้ดี"

ตอนนี้ทราบรึยังว่าใครเป็นคนปล่อยภาพดังกล่าวออกมา ?

"เรื่องรูปที่หลุดออกมานี่ใบเตยไม่ทราบเลยจริงๆ เพราะใบเตยไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่เท่าที่เห็นในข้อความของเพจ โนใบเตย หรือ แอนตี้ใบเตย สักที่นี่แหละเหมือนจะบอกว่าภาพที่หลุดมาจากฝ่ายตรงข้ามค่ะ"

แสดงว่าที่ผ่านมาเราสองคนก็เคยเป็นแฟนกันจริงๆ ?

"เค้าไม่ใช่แฟนค่ะ เพราะระยะเวลาในการได้รู้จักมันเรียกคำว่าแฟนไม่ได้เลย และตอนนั้นมันเหมือนเราได้ร่วมงานกันจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ มากกว่า"

พี่แมนเห็นข่าวนี้แล้วเค้ามีท่าทียังไงบ้าง ?

"พี่แมนเข้าใจค่ะ เค้าเป็นลูกผู้ชายมาก เค้ายังโทรมาถามเลยว่าหนูเป็นยังไงบ้างให้กำลังใจเต็มร้อยเลย"

ผู้ใหญ่เรียกเราเข้าไปคุยรึเปล่า ?

"ผู้ใหญ่ทางค่ายก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอว่าจะมีผู้ชายมาพูดถึงผู้หญิงแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะถ้าเป็นใบเตยแล้วผู้ใหญ่คงทำใจได้แล้วแหละค่ะ"

ล่าสุดมีกระแสออกมาว่าเราเกาเหลากับ น้องจ๊ะ คันหู ?

"กับน้องจ๊ะก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ น้องเค้าน่ารักมากและดูเหมือนว่าจะมีรายการคู่กันด้วยเกี่ยวกับความเซ็กซี่ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดสินใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไม่แคร์ ต๊อบ จะพูดอะไรก็พูดไป ใบเตย จบนานแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook