ปรันเดลี่ แย้มดึง ต็อตติ ติด อัซซูรี่ ลุยบอลโลก

ปรันเดลี่ แย้มดึง ต็อตติ ติด อัซซูรี่ ลุยบอลโลก

ปรันเดลี่ แย้มดึง ต็อตติ ติด อัซซูรี่ ลุยบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เซซาเร่ ปรันเดลี่ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี เผยพร้อมพิจารณาเรียกตัว ฟรานเชสโก้ ต็อตติ สุดยอดดาวยิงของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มาติดทีมชาติอีกครั้งหลังอำลาไปเมื่อปี 2007 เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่ว่าเจ้าตัวยังรักษาสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นไว้ได้ดีอย่างต่อเนื่อง

เซซาเร่ ปรันเดลี่ ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี เผยพร้อมพิจารณาเรียกตัว ฟรานเชสโก้ ต็อตติ สุดยอดดาวยิงของ"หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า มาติดทีมชาติ "อัซซูรี่" อีกครั้ง หลังได้อำลาไปเมื่อปี 2007 เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่ว่าเจ้าตัวยังคงรักษาสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นไว้ได้ดีอย่างต่อเนื่องด้วยนะ

ทั้งนี้เจ้าของฉายา "เจ้าชายหมาป่า" กองหน้าวัย 36 ปีมีสถิติติดทีมชาติ 58 นัด ส่วนผลงานกับทางสโมสรยิงไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ ด้าน เซซาเร่ ปรันเดลี่ นายใหญ่ทัพอัซซูรี่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า "หากพวกเราสามารถพาทีมลงแข่งฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายได้ที่บราซิล ผมจะลองดูสภาพความพร้อมของเขา(ต็อตติ) อีกทีว่าเป็นเช่นใดบ้าง"

"ซึ่งตอนนี้ผมบอกได้ว่าเขายังเล่นได้ดีเกินกว่าที่คาดหวังไว้เสียอีก ซึ่งเขากำลังพิสูจน์ให้เราเห็นอยู่ว่าเขายังมีสภาพความฟิตที่ยอดเยี่ยม" นายใหญ่วัย 55 ปีเผย อนึ่งสำหรับทีมชาติอิตาลี อดีตแชมป์ฟุตบอลโลก 4 สมัย ที่เวลานี้ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มบี มี 10 แต้ม จะมีคิวลงเตะเกมรอบแบ่งกลุ่มกับมอลต้า ในวันที่ 26 มีนาคมศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook