หนุ่มเมากระท่อมดวลปืนตร.ท่องเที่ยวภูเก็ตดับ2

หนุ่มเมากระท่อมดวลปืนตร.ท่องเที่ยวภูเก็ตดับ2

หนุ่มเมากระท่อมดวลปืนตร.ท่องเที่ยวภูเก็ตดับ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมือง จ.ภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพศพชายที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน คือ นายเฉลิมพล ตรีภักดิ์ อายุ 25 ปี ชาวจ.ตรัง เสียชีวิตใน หมู่บ้านภูเก็ตการ์เด้นวิลล์ หมู่ที่ 6 ซอยสุขะโต 2 ถ.สายสามกองราชภัฎภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพศพถูกยิงที่บริเวณหน้าอก และลำตัว 2 นัด นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ส่วนศพที่ 2 คือนายศรัณย์ ไชยธรรม อายุ 25 ปี ชาวจ.นครศรีธรรมราช ถูกยิงที่บริเวณหน้าอก 1 นัด นอนจมกองเลือดเสียชีวิตบนพื้นห้อง ที่ปลายเท้าพบหม้อต้มน้ำกระท่อมและใบกระท่อมตั้งอยู่จำนวนมาก ส่วนปลายเตียงพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอก

นอกจากนี้ยังพบมีมีผู้บาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงอีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งรพ.วชิระภูเก็ต โดยหนึ่งในสองรายคือ ด.ต.พินชัย ปิยะดิลก เป็นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสถานีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ถูกยิงที่บริเวณลำตัว 1 นัด ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ

ขณะที่สาเหตุของการยิงกัน พ.ต.อ.เสริมพันธ์ สิริคง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร จ.ภูเก็ต กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าเกิดจากการกระทบกระทั่งกันเนื่องจากสองฝ่ายมีห้องพักอยู่ติดกัน และจากการสอบสวนพยานพบว่าภายในห้องของผู้เสียชีวิต ได้มีการมั่วสุมเสพน้ำกระท่อมกันอยู่ 3 คน เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ที่ผ่านมา และส่งเสียงดังรบกวนห้อง ของด.ต.พินชัย จนไม่สามารถนอนหลับได้ ทำให้ด.ต.พิชัย เดินออกมาต่อว่าชายทั้ง 3 ที่ห้องดังกล่าว พร้อมกับขอให้เบาเสียงลงหน่อย แต่ทั้ง 3 ไม่ยอมฟังเนื่องจากอยู่ในอาการมึนเมา จนเกิดการทะเลาะโต้เถียงและยิงกันในที่สุด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook