เครียดจัด “เนย โชติกา” ตรวจพบช็อกโกแลตซีส 8 เม็ด

เครียดจัด “เนย โชติกา” ตรวจพบช็อกโกแลตซีส 8 เม็ด

เครียดจัด “เนย โชติกา” ตรวจพบช็อกโกแลตซีส 8 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "เนย โชติกา" ที่ตรวจพบช็อกโกแลตซีส มากถึง 8 เม็ด ทั้งที่เพิ่งผ่าตัดไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เมื่อเจอสาวเนยในงานเปิดตัว "Snow Project ด้วยคอนเซ็ป White like a Snow Queen" ที่คลีนิคคุณหมอของขวัญ สาขาทองหล่อ จึงขออัพเดทอาการของเธอว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

เคยเป็นช็อกโกแลตซีส (cyst) ตอนนี้หายหรือยัง
"ตอนนี้ก็เป็นอยู่ เป็นทั้งที่น่าอกและช่องท้องเลย พูดแล้วก็เครียด แต่มันเป็นซีสที่ไม่ได้อันตรายอะไร เราต้องหมั่นไปตรวจสม่ำเสมอ ถ้าซีเรียสหน่อยก็ทุก 3 เดือนหมั่นไปให้คุณหมอตรวจเรื่อยๆ ที่สำคัญไม่ทานพวกเนื้อสัตว์ ไขมัน เช่นหนังไก่ ของมัน ของทอด เมื่อก่อนเป็นคนชอบทานมาก แต่เดี๋ยวนี้มันทานไม่ได้แล้ว เพราะมีสารกระตุ้นที่เยอะเกิน เพราะฉะนั้นจากที่เป็นคนไม่ชอบทานผัก ตอนนี้ก็หันมาทานผักผลไม้มากขึ้น ทานเนื้อสัตว์น้อยลง"

มีโอกาสหายหรือเปล่า
"ก็ผ่าตัดคะ แต่ด้วยฮอร์โมนของเรามันเป็นยังไงก็จะเป็นอยู่อย่างนั้น หนูทานยาก็แล้ว ดูดออกก็แล้วมันก็เป็นอยู่เรื่อยๆเพียงแต่ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่มันก้อนใหญ่เราก็ต้องไปเอาออก ล่าสุดที่ไปเอาออกมาคือก้อนเท่าลูกมะนาวแล้ว เอาออกมาก็จะแข็งๆเป็นไตๆเหมือนลูกชิ้นหมู เป็นที่หน้าอก"

สาเหตุหลักเกิดจากอะไร
"คือเมื่อก่อนทานอาหารเสริมเยอะมาก ตอนเด็กๆคุณแม่ให้ทานวิตามินเยอะมาก เป็นกำๆเลย แล้ววิตามินแต่ละตัวมันมันละลายไม่เหมือนกัน และเรื่องอาหารก็เป็นปัจจัยหลักอีกเหมือนกัน เมื่อก่อนชอบกินไขมันมาก พวกไก่ทอด แล้วไม่กินผัก ผลไม้เลย จนตอนนี้กินผักผลไม้อย่างเดียวเลย"

ครั้งสุดท้ายที่ไปผ่าตัดเมื่อไหร่
"น่าจะ 2 ปีแล้วนะ ตอนนี้ก็มีโตขึ้นมาเรื่อยๆตอนนี้มี 8 เม็ด ผ่าครั้งแรกตอนอายุ 18 ปี ผ่าตัดมารอบที่ 3 แล้ว"

คุณหมอแนะนำยังไงบ้าง
"ให้หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ ให้ทานผักผลไม้เยอะๆแล้ววิตามินไม่ต้องไปกินแล้ว เป็นที่ช่องท้องและหน้าอกเลย แต่ช่องท้องน่าจะหายนะ แต่หน้าอกยังไงก็ไม่หาย ต้องเป็นเรื่อยๆก็คอยไปตรวจดูว่าเป็นเนื้อร้ายหรือเปล่า"

(ขอบคุณภาพประกอบจากนิตยสารทุกเล่ม)

เนย โชติกา เคยสลัดผ้าถ่ายบิกินี แซ่บมาก!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เครียดจัด “เนย โชติกา” ตรวจพบช็อกโกแลตซีส 8 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook