โอ๊ค โพสต์ชัดเจน "อาปูข้า..ใครอย่าแตะ!!"

โอ๊ค โพสต์ชัดเจน "อาปูข้า..ใครอย่าแตะ!!"

โอ๊ค โพสต์ชัดเจน "อาปูข้า..ใครอย่าแตะ!!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับกระแสข่าวตัวตายตัวแทนของ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หากถูกตัดสินทางการเมือง

"การลาออกจากสส.ในครั้งนี้ อาจมีคนมองว่าเป็นเรื่องของตัวตายตัวแทน ในกรณีที่"อาปู"โดนตัดสิทธิ์ทางการเมือง ต่อให้เป็นเรื่องจริง ผมว่าพี่น้องชาวเชียงใหม่ เข้าใจในเหตุผลและความจำเป็นครับ"

"การมีนายกฯสำรองสำหรับพรรคฯอื่นไม่จำเป็นหรอกครับ แต่สำหรับพรรคเพื่อไทยผมว่ามีไว้สัก2-3คน กำลังสวย อะไรๆก็เกิดขึ้นได้ครับยุคนี้"

2ข้อความนี้ ผมได้โพสต์ไว้เมื่อคืน ผู้อ่านคอมเม้นต์กันไป-มา ผมเกรงว่าเดี๋ยวจะมีการเข้าใจผิดคิดว่า โอ๊คจะเลิกทำหน้าที่ "องครักษ์พิทักษ์อาปู" แล้วหรือ? ขอตอบเลยทันทีว่า ไม่ใช่อย่างแน่นอนครับ ผมสนับสนุนอาปูเกิน100% และยังคงทำหน้าที่เดิมอย่างเคร่งครัด ทั้ง2ข้อความคือความคิดเห็นของโอ๊ค ซึ่งไม่ใช่นักการเมือง แต่มีความใกล้ชิดการเมือง ขอยืนยันอีกครั้งว่านโยบายคงเดิมคือ....

"อาปูข้า....ใครอย่าแตะ!!"ครับ

ข้อความแรกผมใช้คำว่า "ต่อให้เป็นเรื่องจริง" เพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่เราพูดถึงยังเป็นเพียงสมมุติฐาน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ ก็เป็นสิ่งที่พรรคการเมืองจะต้องอธิบายให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ ต่อเนื่องจากประโยคก่อนหน้าที่ผมเขียน

ข้อความถัดมา ผมต้องการสื่อให้เห็นถึง คำว่า2มาตรฐานที่เกิดขึ้นจนเป็นปกติวิสัย ในแวดวงการเมืองไทยในปัจจุบันครับ พรรคฯหนึ่งทำอะไรก็ถูกตลอด ส่วนอีกพรรคฯทำอะไรก็ผิดตลอด คนทำกับข้าวออกTVก็...ผิด, ตัวเองเป็นนายกฯ เมียไปซื้อที่ดินก็...ผิด

ทักษิณ-สมัคร-สมชาย ประชาชนส่วนใหญ่เลือกเข้ามา ได้เป็นนายกฯ ก็โดนสอยลงจากตำแหน่งทั้ง3คน เอาผู้ที่ได้คะแนนนิยมน้อยกว่าขึ้นเป็นนายกฯ อยู่ไปได้จนครบเทอม เลือกตั้งใหม่เพื่อไทยชนะอีก ได้อาปูเป็นนายกฯ ทำท่าจะสอยกันแบบเดิมๆอีก ก็ต้องแสดงท่าทีกันหน่อยละครับ

จะสอยกันอย่างไรอีกสักกี่คน ก็อย่าหวังว่าพี่น้องประชาชนเขาจะยอม ให้เอาคนคะแนนน้อยที่ท่านชื่นชอบ หรือคนมาตรา7 ซึ่งไม่เป็นประชาธิปไตยมาเลยครับ "อาปู"ของผมประชาชนเลือกมา "อาปู"ทำงานดีอยู่แล้ว ประเทศชาติกำลังไปได้ด้วยดี อย่าคิดที่จะทำอะไร ที่จะทำให้ประเทศวุ่นวายอีกเลยครับ ขอย้ำอีกครั้ง

"อาปูข้า....ใครอย่าแตะ!!"ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook