"ป้อง" ปัดแพลนหมั้น "แก้ว" หลังเรียนจบ รับมีทะเลาะบ้าง

"ป้อง" ปัดแพลนหมั้น "แก้ว" หลังเรียนจบ รับมีทะเลาะบ้าง

"ป้อง" ปัดแพลนหมั้น "แก้ว" หลังเรียนจบ รับมีทะเลาะบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่คบกับสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ดูเหมือน "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" จะปรับปรุงตัวไม่ให้มีข่าวกับสาวๆ เยอะเหมือนแต่ก่อน ตนหลายๆ คนเม้าท์ว่าสาว "แก้ว" จับถอดเขี้ยวเล็บซะอยู่หมัด เมื่อได้เจอ "ป้อง" ในกองละครเรื่อง "มารกามเทพ" เจ้าตัวก็บอกว่า...

"อุ้ย! ตลกแล้ว เล่นมุขเปล่าเนี่ย(หัวเราะ) เปล่าครับ ไม่มีครับ ก็คงตามปกติแหละครับ เป็นไปตามสเต็ปเพราะน้องเขาก็ยังเด็กมาก หมั้นอะไรไม่ใช่ละครบ้านทรายทอง"

แล้วข่าวออกมาได้ยังไง?
"เขาน่าจะคิดกันไปเองนะ ไม่เคยครับ อย่างที่บอกบางข่าวจริงก็มีไม่จริงก็มี มั่วก็เยอะ อันนี้ก็ไม่จริงนะครับ เพราะถ้าเกิดจะหมั้นจริงๆ ก็คงจะอยู่ที่ผม แล้วผมก็พูดตรงนี้ว่าไม่เคยนะครับ คือคบไปตอนนี้ก็โอเคแล้ว อีกอย่างน้องเขาก็ยังเด็กมากที่จะคิดเรื่องพวกนี้"

ส่วนตัวแล้วมีแพลนจะหมั้นหรือแลกแหวนกันไหม?
"ไม่มีครับ ยังไม่ได้อยู่ในแพลนเลยครับ ยังไม่ได้คิดเลยขนาดให้เป้นของขวัญยังไม่ได้คิดเลยครับ ก็คบกันไปตามปกติอย่าไปสร้างกระแสหมั้นอะไรเลย ถ้าว่าเคยคิดเรื่องแต่งไหมมันก็เคยนะแต่คิดว่าอายุเท่าไรมากกว่า ไม่ได้คิดว่าเดี๋ยวน้องจบแล้วจะหมั้นอะไรแบบนี้ ตอนนี้คบกันไม่ให้ทะเลาะก็โอเคแล้วครับ"

หรือว่าต้องรอล้างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ออกก่อนถึงจะหมั้นกัน?
"ล้างทำไมเจ้าสเน่ห์ก็ไม่ได้เป็นอะไรนี่ เจ้าชู้สิไม่ดี"

หลายคนเขามองว่าตั้งแต่คบกับแก้วเราเหมือนถอดเขี้ยวเล็บออก?
"เราก็แค่ทำอะไรที่มันเหมาะสมนะ เมื่อก่อนมันไม่มีอะไรก็เลยเต็มที่บ้างอะไรบ้าง(หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ผมพูดให้ตลก คือเราก็ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรใช่ไหมหละ พอมีแล้วเราก็ต้องทำในสิ่งที่เขาควรจะทำกัน มันก็ปกติแหละ ไมได้ถอดเขี้ยวเล็บอะไรหรอกมันก็ต้องมีบ้าง(หัวเราะ) เอาอย่างนี้ดีกว่าเรารู้ว่าเราควรจะทำยังไงให้มันเหมาะสม ก็ไม่ใช่พ่อพระหรอกครับ เราก็มีทั้งดีและไม่ดีก็พยายามทำให้ดีก็แล้วกัน"

มีข่าวกับสาวบ่อยๆ นี่แก้วเขาตามเช็คตลอดหรือเปล่า?
"แรกๆ ก็เป็นเยอะเหมือนกัน เขาก็มีนอยด์บ้างอะไรบ้างก็ต้องนั่งอธิบายให้เขาฟัง จะให้เครียดกับทุกข่าวมันก็ไม่ได้ บางทีดูก็รู้ว่ามันใช่หรือไม่ใช่ ก็พยายามสอนให้เขาผู้ใหญ่ขึ้น ถ้าเกิดเขาไม่เข้าใจเราก็พยายามจินตนาการตอนเราอายุเท่าเขาเราเป็นยังไง เราอาจจะงี่เง่ากว่าเขาก็ได้ ก็พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆ อธิบายให้เขาฟัง"

ปรับตัวเข้าหากันเยอะไหม?
"ก็พอสมควรเหมือนทุกคู่แหละครับ ก็มีดีกันบ้างทะเลาะกันบ้าง เรื่องไหนคุยกันได้ อธิบายกันได้ก็ว่ากันไป ตัวน้องเขาก็มีงอแงบ้างที่ไม่เข้าใจกันหรือผมงานเยอะ จริงๆ มันก็มีทั้งคู่นะก็ต้องมาดูว่าเขางอแงหรือเราทำให้เขางอแงหรือเปล่า ผมก็พยายามมองกว้างๆ ครับ"

ที่บอกว่าคบกันให้ราบรื่นก่อนแสดงว่าทะเลาะกันบ่อยใช่ไหม?
"คือผมเทียบว่าถ้าจะให้หมั้นแต่งงานกันก็น่าจะเอาให้มันราบรื่นก่อนดีกว่า มันก็มีด้วยกันทุกคู่แหละที่ทะเลาะกัน ไม่มีหรอกที่จะหวานกันตลอดเวลา"

ตอนนี้ถือว่าเราสองคนเข้าใจกันมากขึ้นแล้วใช่ไหม?
"ก็ทั้งผมและน้องด้วยนะ ต่างคนต่างก็เข้าใจเพราะคบกันมาพอสมควร ก็เรียนรู้กันมากขึ้นว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร ก็ตามปกติว่าคนเราคบกันนานมันก็เรียนรู้กันมากขึ้น"

ซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายเซ็กซี่ไหม?
"ก็เพิ่งกลับจากไปถ่ายที่บาหลีเมื่อวันอาทิตย์เองของนิตยาสารทัช แต่จะเซ็กซี่ไหมก็แค่ถอดเสื้อขาสั้นเยอะอยู่นะแต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำเป็นแฟชั่น ไปถึงทะเลาก็มีถอดเสื้อบ้างขาสั้นบ้างเป็นเสื้อผ้าธรรมดา ทรายสีดำสวยดีนะ มีไปดำน้ำด้วย"

มีส่งรูปไปให้แก้วดูบ้างไหม?
"มีครับ บางทีก็ก็อปจากคอมส่งให้น้องเขาดู ก็ธรรมดาปกติเขาก็มีแซวบ้างเล็กๆ น้อยๆ มันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรถ้าเห็นรูปแล้วจะรู้ ไม่มีอะไร ไม่ได้เขินครับปกติ(ยิ้ม) เขาก็ไม่ได้หวงนะ ผู้ชายคงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง และก็อย่างที่ผมบอกว่าผมมีลิมิตตัวเองอยู่แล้วเพราะตัวผมเองก็อายเหมือนกัน จริงๆ ถ่ายถอดเสื้อนี่ทุกเล่มผมก็โดนถอดอยู่แล้วก็ไมได้รุนแรงอะไรมากมายครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ป้อง" ปัดแพลนหมั้น "แก้ว" หลังเรียนจบ รับมีทะเลาะบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook