ชาลี คดีเด็ด โพสต์คลิปโวยจนท.กู้ภัยธัญญะ

ชาลี คดีเด็ด โพสต์คลิปโวยจนท.กู้ภัยธัญญะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชาลี คดีเด็ด" โวย จนท.กู้ภัยด่านธัญญะ มอเตอร์เวย์ รถเสีย แจ้งขอความช่วยเหลือยามวิกาล รอ 3 ช.ม. ไม่มา ด้าน ตร.ทล. ยัน รับแจ้งทุกเหตุก่อนประสานกู้ภัย

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ที่ใช้ชื่อ "ชาลี คดีเด็ด" ซึ่งคาดว่าเป็นดาราตัวประกอบในรายการ "คดีเด็ด" ของช่อง 7 สี ได้โพสต์คลิปของตนเองในเฟซบุ๊ก โดยในคลิปเป็นการอ้างถึงเหตุการณ์ที่รถตู้ของ "ชาลี คดีเด็ด" เกิดน้ำมันเบรกหมด ขณะเดินทางยามวิกาลเลยด่านธัญบุรีมาไม่มากนักทำให้ไม่สามารถขับต่อไปได้ ซึ่งทางผู้ประสบเหตุได้โทรไปขอความช่วยเหลือที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยธัญบุรี มอเตอร์เวย์ ซึ่งปลายสายบอกทำนองว่าอยู่ระหว่างเปลี่ยนกะให้รอการช่วยเหลือผ่านไปถึง 3 ช.ม.ก็ไม่ช่วยเหลือ จนที่สุดลูกชายนำเอาน้ำมันเบรกมาให้จึงได้โพสต์คลิปดังกล่าวเพื่อให้รับทราบปัญหาว่าหากเป็นผู้หญิงที่ประสบเหตุเช่นนี้จะอันตรายแค่ไหนและยังกล่าวต่อว่าเจ้าหน้าที่กินเงินเดือนจากภาษีของประชาชนทำงานกันเช่นนี้หรือ จึงฝากบอกเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชนทั่วไปและเจ้าหน้าที่ต้องดูแลประชาชน

เรื่องดังกล่าวทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้ติดต่อไปยังสถานีตำรวจทางหลวง 2 (อินทรา) กองกำกับการ 8 ทล. เบื้องต้นยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว แต่ยอมรับว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นเขตรับผิดชอบของหน่วย ปกติหากมีผู้แจ้งขอความช่วยเหลือมาตำรวจจะประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัยของด่านธัญบุรี ในสังกัดของกรมทางหลวง โดยรับปากว่าจะตรวจสอบเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook