แก๊งเด็กวัดต้นสน เปิดเฟซบุ๊กขายยาบ้าโจ่งครึ้ม!

แก๊งเด็กวัดต้นสน เปิดเฟซบุ๊กขายยาบ้าโจ่งครึ้ม!

แก๊งเด็กวัดต้นสน เปิดเฟซบุ๊กขายยาบ้าโจ่งครึ้ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.) ตำรวจอ่างทองโชว์จับ เด็กวัดต้นสน แก๊ง ว.ต.ส. เปิดเพจเฟซบุ๊กขายยาบ้า-อาวุธเพียบ สารภาพเปิดสักพัก แต่ยังไม่ค่อยมีลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.อ่างทอง ได้นำกำลังจับกุมตัว นายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี วัยรุ่นสมาชิกแก๊งวัดต้นสน หรือ แก๊ง ว.ต.ส. กลุ่มแก๊งวัยรุ่นชื่อดัง จ.อ่างทอง หลังโพสต์ภาพขายยาบ้าและอาวุธลงในเฟซบุ๊กอย่างโจ่งแจ้ง

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีการเปิดเฟซบุ๊กเพื่อทำการค้าสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบเพจเฟซบุ๊กของกลุ่มวัยรุ่นแก๊งวัดต้นสน มีการเปิดซื้อขายสิ่งผิดกฎหมายจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ปลอมเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กและเข้าไปติดตามพฤติกรรมวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว จนตามจับสมาชิกในแก๊ง ว.ต.ส.ได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายหนึ่ง ให้การว่า เป็นสมาชิกในแก๊ง ว.ต.ส. และเปิดเฟซบุ๊กไว้ซื้อขายอาวุธ ทั้งปืนหรือมีดดาบ รวมทั้งยาเสพติดจริง ที่มาผ่านมาเพจเฟซบุ๊กยังไม่ที่รู้จัก ขายได้บ้างบางครั้ง ส่วนอาวุธปืนปากกาที่ตรวจยึดได้ ตนเพิ่งซื้อมาเพื่อไว้ป้องกันตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากจับกุมตัว เจ้าหน้าที่นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ฐานเปิดจำหน่ายสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด รวมทั้งจะติดตามขยายผลจับกุมสมาชิกในแก๊งดังกล่าวต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook