จับตลกดัง แม็ก ชวนชื่น หลังพบค้ายาไอซ์

จับตลกดัง แม็ก ชวนชื่น หลังพบค้ายาไอซ์

จับตลกดัง แม็ก ชวนชื่น หลังพบค้ายาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มี.ค) นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง น้องชายของ จิ้ม ชวนชื่น ถูกตำรวจสน.ห้วยขวางจับกุมตัวได้ ภายในรัชดาซิตี้คอนโด ซอยรัชดาภิเษก 18 พร้อมของกลาง ยาไอซ์

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า เคยติดต่อซื้อ ยาไอซ์ จากตลกดัง แม็ก ชวนชื่น ตำรวจจึง วางแผนล่อซื้อ ด้วยการส่งสายลับติดต่อ กับแม็ก ชวนชื่นเพื่อขอซื้อยาไอซ์ จำนวน 2 จี ในราคา 5700 โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

จากนั้น แม็ก ชวนชื่น บอกกับ สายลับว่าจะออกไปทำงานร้องเพลงก่อน แล้วจะกลับมาและนำยาไอซ์มาให้และเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา แม็ก ชวนชื่น กลับมาที่คอนโดและโทรศัพท์ให้สายลับเข้าไปรับยาไอซ์ที่คอนโด เมื่อไปถึงก็พบยาไอซ์วางอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมคุมตัวมาสอบสวน

โดยแม็ก ชวนชื่น ให้การยอมรับว่า ซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อน ในซอยมหาดไทยย่านรามคำแหงและซื้อมาเสพเองบางครั้งก็แบ่งขายให้เพื่อน ทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวส่ง สน.สุทธิสาร เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดีต่อไป

ปัจจุบัน แม็ก ชวนชื่น อายุ 31 ปี  เจ้าของฉายา แม็กก้า ที่ใช้ในวงการเพลง เป็นดาราตลกมีผลงานเพลงแร็ปอัลบั้มแรก ชื่อเพลง "ไม่เป็นถั่วแระ" และผลงานด้านการแสดงมากมาย 

ขอบคุณภาพจาก รภัสสิทธิ์ RAPHATSIT

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จับตลกดัง แม็ก ชวนชื่น หลังพบค้ายาไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook