เปิดใจ "แม็กก้า" ชวนชื่น หลังถูกจับค้ายาไอซ์

เปิดใจ "แม็กก้า" ชวนชื่น หลังถูกจับค้ายาไอซ์

เปิดใจ "แม็กก้า" ชวนชื่น หลังถูกจับค้ายาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง น้องชายของ จิ้ม ชวนชื่น ถูกตำรวจสน.ห้วยขวางจับกุมตัวได้ ภายในรัชดาซิตี้คอนโด ซอยรัชดาภิเษก 18 พร้อมของกลาง ยาไอซ์
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากสายลับว่า เคยติดต่อซื้อ ยาไอซ์ จากตลกดัง แม็ก ชวนชื่น ตำรวจจึง วางแผนล่อซื้อ ด้วยการส่งสายลับติดต่อ กับแม็ก ชวนชื่นเพื่อขอซื้อยาไอซ์ จำนวน 2 กรัม ในราคา 5700 บาท โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

จากนั้น แม็ก ชวนชื่น บอกกับ สายลับว่าจะออกไปทำงานร้องเพลงก่อน แล้วจะกลับมาและนำยาไอซ์มาให้และเมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา แม็ก ชวนชื่น กลับมาที่คอนโดและโทรศัพท์ให้สายลับเข้าไปรับยาไอซ์ที่คอนโด เมื่อไปถึงก็พบยาไอซ์วางอยู่บนโต๊ะ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมคุมตัวมาสอบสวน
โดยแม็ก ชวนชื่น ให้การยอมรับว่า ซื้อยาไอซ์มาจากเพื่อน ในซอยมหาดไทยย่านรามคำแหงและซื้อมาเสพเองบางครั้งก็แบ่งขายให้เพื่อน ทำมาแล้ว 3-4 ครั้ง อย่างไรก็ตาม หลังสอบสวนแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่จะได้คุมตัวส่ง สน.สุทธิสาร เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดีต่อไป

ปัจจุบัน แม็ก ชวนชื่น อายุ 31 ปี เจ้าของฉายา แม็กก้า ที่ใช้ในวงการเพลง เป็นดาราตลกมีผลงานเพลงแร็ปอัลบั้มแรก ชื่อเพลง "ไม่เป็นถั่วแระ" และผลงานด้านการแสดงมากมาย

ล่าสุด ด้าน แม็กก้า ดาวตลกดังได้ให้การว่าไม่ได้ทำงานในวงการมาประมาณ 1 ปีแล้ว เพราะออกไปลงทุนทำธุรกิจคาร์แคร์ แต่โดนเพื่อนโกงจนธุรกิจเจ๊ง เลยหันมาเสพยาไอซ์ เพราะเครียดงานไม่เข้า เงินก็น้อยลง  มีปัญหาชีวิต เตือนน้องๆถ้าเครียดก็พยายามหาอย่างอื่นทำ อย่าทำอย่างผม  ผมก็ทราบครับผิดก็ต้องว่าไปผิด ผมอยู่ในที่ของผม แต่ผมเลิกแน่นอนครับ  ผมยอมรับว่าผิดจริงที่เสพยาเสพติด แต่ไม่ได้ตั้งใจขาย ที่ถูกจับเพราะเพื่อนโทรศัพท์ว่าหายาไอซ์ให้หน่อยจึงไปซื้อต่อมาให้เท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ มีหลักฐาน การโอนเงินเป็นค่ายาไอซ์หลายครั้ง แจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์และมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยจะไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะคุมตัวฝากขังศาลอาญาในวันที่ 23 มี.ค.

ทางด้านนายนพดล ทรงแสง หรือ "จิ้ม ชวนชื่น" กล่าวว่า แม็กไม่ได้อยู่กับคณะชวนชื่นมา 4 ปีแล้ว หลังๆไม่มาทำงานกับเรา ไม่รู้เพราะอะไร จากนั้นเขาก็ไปใช้ชื่อว่า "แม็ก ก้า" ไม่ได้อยู่ในกลุ่มชวนชื่นอีก ดังนั้นเรื่องของเขาจึงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

"ผม จะบอกกับน้องๆ ในคณะ ญาติๆ และคนในครอบครัวทุกคนว่า ถ้าใครเล่นการพนัน หรือว่านำเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควร ผมจะไม่ให้ความช่วยเหลือเด็ดขาด คือไม่ต้องถึงเรื่องยาเสพติด แค่เรื่องการพนันก็ถือว่าเป็นเรื่องผิดกฎร้ายแรงของบ้านเราแล้ว" ดาราตลกชื่อดังกล่าว


ส่วนนายศรสุทธา กลั่นมาลี หรือ "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" นายกสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศ ไทย กล่าวว่ารู้จักกับแม็ก มาประมาณ 10 ปี สมัยอยู่คณะชวนชื่น แต่ระยะหลังลาออกและไม่ค่อยได้เจอกันอีก ทั้งนี้แม็กไม่ได้เป็นสมาชิกสมาคมตลกแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดใจ "แม็กก้า" ชวนชื่น หลังถูกจับค้ายาไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook