"กุ๊บกิ๊บ"โพสต์ IG ของเก่า คลาสสิค กัสจังร่วมด้วย?

"กุ๊บกิ๊บ"โพสต์ IG ของเก่า คลาสสิค กัสจังร่วมด้วย?

"กุ๊บกิ๊บ"โพสต์ IG ของเก่า คลาสสิค กัสจังร่วมด้วย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับดาราสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" อดีตหวานใจพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่ลดสถานะกับพระเอกคนดังเหลือเพียงแค่เพื่อนกัน พร้อมกันนี้หนุ่ม "มาริโอ้" ก็ได้ยอมรับว่าตนก็กำลังคุยอยู่กับนางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" อยู่จริงอีกด้วย

ล่าสุดดาราสาว "กุ๊บกิ๊บ" โพสต์ภาพข้อความขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพเก้าอี้โบราณ พร้อมกับคอมเมนต์ของสาว "กุ๊บกิ๊บ" ใต้ภาพเก้าอี้ไม้โบราณภาพนั้นว่า

"ของเก่า...กับของใหม่...อะไรดีกว่ากัน ของเก่าไม่ค่อยสบายสวยงามไม่มากแต่คงทน ของใหม่ดูทันสมัยนั่งสบายแต่สุดท้ายก็ไม่คงทน...และวันหนึ่งของใหม่ "ก็กลายมาเป็นของเก่าอยู่ดี' เพราะมีใหม่แล้วก็มีใหม่กว่าแต่ของเก่า คนกลับหันมามองและสะสม จนมองว่ามัน "คลาสสิค" สุดท้ายก็อยู่ว่าเราว่า "ชอบและพอ" แบบไหน (มองเห็นเก้าอี้คู่นี้แล้วทำให้คิดถึงสัจจะธรรม) ไม่น่าละคนถึงหันมาชอบของเก่ากันเยอะ...อิอิ มันคลาสิคนี่เอง"

ทั้งนี้ก็ได้มีแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของสาว "กุ๊บกิ๊บ" อยู่จำนวนไม่น้อยเข้าไปแสดงความคิดให้ในเชิงให้กำลังใจดาราสาวจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็มีดาราสาว "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" หวานใจนักร้องหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" ได้เข้าไปโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นด้วยว่า

"ของใหม่ก็แค่ชั่ววูบ ท้ายที่สุดแล้ว ของเก่าที่ไม่ต้อง hard sale ต้องมีค่ามีราคากว่าแน่นอนค้าบ"

หลังจากที่สาว "กัสจัง" ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ "กุ๊บกิ๊บ" ได้ไม่นาน ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจ "กุ๊บกิ๊บ" ต่างเข้าไปโพสต์และให้ความเห็นบ้างก็ว่าเห็นด้วยกับ "กัสจัง" และบ้างก็ถามว่า "หมายถึงใคร?" ซึ่งทั้ง "กัสจัง" และ "กุ๊บกิ๊บ" ไม่ได้โพสต์ตอบทั้งสิ้น

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ"โพสต์ IG ของเก่า คลาสสิค กัสจังร่วมด้วย?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook