กนก/ธีระ/บรรจง ผวา! ชายเสื้อแดงบุกเนชั่น

กนก/ธีระ/บรรจง ผวา! ชายเสื้อแดงบุกเนชั่น

กนก/ธีระ/บรรจง ผวา! ชายเสื้อแดงบุกเนชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 พีธีกรรายการข่าวข้น คนเนชั่น ผวา! ชายเสื้อแดง "เก้า แฟร์เท็กซ์" บุกตึกเนชั่นขอคุย เคืองเสนอข่าวไม่เป็นกลาง บอกนายให้มาคุย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ (22 มี.ค.) ที่ตึกเนชั่น ย่านถนนบางนา-ตราด ได้เกิดเหตุชายลึกลับอ้างตัวเป็นคนเสื้อแดงบุกขอเข้าพบพีธีกรรายการข่าวข้น คนเนชั่น ที่ประกอบด้วย นายกนก รัตน์วงศ์สกุล, ธีระ ธัญญไพบูลย์ และนายบรรจง ชีวมงคลกานต์ ระบุว่าพิธีกรทั้ง 3 คน เสนอข่าวไม่เป็นกลาง โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายบรรจง ชีวมงคลกานต์ นักข่าวและผู้ประกาศข่าวเนชั่นได้มีการโพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ดังนี้ 

ชายเสื้อแดงบุกเนชั่น!!

คืนนี้..(22/3/56) หลังจบรายการข่าวข้น คนเนชั่น คุณ Umaporn Thamrongwongsopon สีหน้าไม่สู้ดีรีบเดินเข้ามาบอก "พี่กนก..อย่าเพิ่งออกไปนะ มีคนมาถามหาพี่ เดินบุกเข้ามาถึงในออฟฟิศ ใส่เสื้อแดง.." ทีมงานเล่าว่า ชายคนนี้ใส่เสื้อสีแดง กางเกงมวยไทย ที่เสื้อติดเข็มกลัดเสธ.แดงฝั่งหนึ่ง เข็มกลัดยิ่งลักษณ์ฝั่งหนึ่ง บอกว่าชื่อ"เก้า"เป็นนักมวยระดับอดีตแชมป์มวยไทยอยู่ค่ายแฟร์เท็กซ์ ต้องการมาขอคุยกับกนก/ธีระ/บรรจง ทีมงานสอบถามสาเหตุได้ความว่า เค้าติดตามชมรายการ เห็นว่านำเสนอข่าวเอนเอียงไปอีกฝ่ายมากไป เลยอยากจะคุยด้วยครับ และบอกว่าเจ้านายเค้าเองก็รออยู่ข้างล่าง นายไม่สบายใจเลยให้ผมมาคุยด้วย แต่ทีมงานกันท่าเอาไว้และเชิญเค้ากลับครับ อ้างว่าทั้งสามคนเค้ายังไม่ว่างทำรายการอยู่ ในที่สุดเค้าก็ยอมลงไปแต่โดยดี (ทีมงานตกใจกับเหตุการณ์นี้นิดหน่อย พี่กนกให้น้องทีมงานตามไปถ่ายรูปไว้แต่ไม่ทัน พวกเรายังคุยกันว่าถ้า"พี่เก้า แฟร์เทกซ์"เค้าพกปืนมาด้วยนี่ จบข่าวแน่ คุณผู้โชมม!!)

ปล..เพิ่มเติมจากโพสที่แล้วนะครับ ทีมงานได้ภาพหน้าตา "พี่เก้า แฟร์เท็กซ์"มาจากกล้องวงจรปิด หน้าตาเป็นแบบนี้ครับ... (พี่เค้าบอกมาในนามส่วนตัวไม่เกี่ยวกับคนเสื้อแดง)

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook บรรจง ชีวมงคลกานต์ 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ กนก/ธีระ/บรรจง ผวา! ชายเสื้อแดงบุกเนชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook