ปู่รอยปลื้ม!สิงโตอัดสมันน้อยยับ

ปู่รอยปลื้ม!สิงโตอัดสมันน้อยยับ

ปู่รอยปลื้ม!สิงโตอัดสมันน้อยยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "ปู่รอย" อย่างปลื้ม "สิงโตคำราม" อัดทีมสมันน้อยมันเท้า ทำดีจนเหนือคำอธิบาย แต่ไม่ชะล่าใจ เพราะไม่ใช่คู่แข่งระดับสูง พร้อมยันเกมกับ มอนเตเนโกร เป็นศึกใหญ่แน่

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเป็นปลื้มที่ลูกทีมโชว์ความเป็นมืออาชีพและสร้างผลงานอันน่าชื่นชมในนัดที่บุกเอาชนะ ซาน มาริโน่ 8-0 เมื่อคืน 22 มี.ค. ที่ผ่านมาใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป โดยไม่มีคำบรรยายจะมายกย่องความดี แต่ก็เข้าใจว่านี่เป็นเพียงการพบกับทีมแจกแต้มเท่านั้น และจะเตรียมตัวเป็นอย่างดีในการพบกับ มอนเตเนโกร วันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้

กุนซือขรัวเฒ่า กล่าวหลังเก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนว่า "ยอดเยี่ยมมากนี่เป็นเกมที่ดี ผู้เล่นบางคนที่ไม่ค่อยมีโอกาสก็สร้างโอกาสได้ในคืนนี้ ทำให้ผมมีความหวังและเป็นไปตามที่ผมคาดหวัง กองหน้าทุกคนเล่นได้ดี แต่เราก็ไม่โง่นะ เรารู้ดีว่านี่คือ ซาน มาริโน่ ไม่ใช่ บราซิล แต่ในอีกแง่หนึ่ง เราก็คงทำอะไรไม่ได้ดีไปกว่าผ่านบอล เคลื่อนไหวให้ดี ผมคิดว่านักเตะเองก็คงพอใจ ส่วนจำนวนประตูนั่น เป็นโบนัส"

อย่างไรก็ตาม "สิงโตคำราม" ยังเป็นเพียงที่ 2 ของ กลุ่ม เอช ตามหลัง มอนเตเนโกร อยู่ 2 คะแนน โดยทั้งคู่มีคิวจะพบกันในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้ (26 มี.ค.) "วันอังคารนี้จะเป็นเกมใหญ่สำหรับเรา เพราะพวกเขา (มอนเตเนโกร) เป็นคู่แข่งระดับสูงของเรา เราจะพยายามบุกไปเอาชนะให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook