เชื่อแล้วว่า “มาร์กี้ บอย” ดันเก่ง

เชื่อแล้วว่า “มาร์กี้ บอย” ดันเก่ง

เชื่อแล้วว่า “มาร์กี้ บอย” ดันเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าไม่ยอมแพ้กันจริงๆสำหรับคู่จิ้นคู่นี้ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" และ "มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายทำหน้าที่เป็นป๋าดัน ดันน้องชายทั้งสองเข้าวงการจนประสบความสำเร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น สาวมาร์กี้ก็ไม่ยอมน้อยหน้าขอดันน้องสาวตัวเองเข้าวงการบันเทิงรับงานละครบ้างเหมือนกัน!! ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ในงาน "เปิดตัวแคมเปญ True Move H" ก็เลยต้องขอเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่ารู้สึกยังไงกันบ้างที่ต้องรับหน้าที่เป็นป๋าดันซึ่ง บอย - มาร์กี้ ก็ได้ให้คำตอบกับเรามาว่า...

มาร์กี้ - "อยากให้เค้าได้ลองทำงานบ้างแล้วค่ะ เพราะเค้าเองก็โตแล้ว อีกอย่างจะได้เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วย เพราะมาร์กี้ไม่อยากให้น้องเป็นแบบว่าเรียนเสร็จ กลับบ้าน ดูทีวี เล่นอินเตอร์เน็ต อะไรแบบนั้น คือมาร์กี้อยากให้เค้ารู้สึกเหนื่อย ขยัน และ พยายามมากขึ้นค่ะ"

มาร์กี้ได้มีส่วนเข้าไปแนะนำน้องสาวกับทางผู้ใหญ่บ้างรึเปล่าและกลัวไหมว่าจะมีการเปรียบเทียบ ?

มาร์กี้ - "ก็มาร์กี้ก็เข้าไปคุยๆ มาบ้างเหมือนกันค่ะ ดีไม่ดีเผื่อเค้ากับหน่องจะได้ร่วมงานกันด้วย ส่วนเรื่องเปรียบเทียบมาร์กี้เชื่อว่ามันต้องมีอยู่แล้วแต่ก็บอกเค้าให้รับรู้แต่สิ่งที่ดีๆ ก็พอ"

ของบอยละ น้องภัทรกับน้องวันใหม่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

บอย - "เค้ายังลังเลไม่กล้าตัดสินใจเลยครับเพราะเหมือนกับว่าเค้าเองก็อยากทำงานที่บ้านด้วย แต่ยังไงก็ต้องรอให้เค้าเรียนจบก่อนค่อยว่ากันอีกที เพราะยังไงที่บ้านก็ให้อิสระเต็มที่อยู่แล้วครับ ส่วนของน้องวันใหม่เองก็มีหนังสือ มีนิตยสารติดต่อให้ไปร่วมถ่ายแบบบ้างเหมือนกันครับ เพียงแต่ว่าตอนนี้เอกสารต่างๆ ของน้องยังไม่เสร็จเราเลยทำอะไรมากไม่ได้ ไว้เสร็จเมื่อไหร่ทุกคนคงได้เห็นกัน"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เชื่อแล้วว่า “มาร์กี้ บอย” ดันเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook