เคลียร์! มาริโอ้ ปกป้อง ใหม่ ไม่ใช่ต้นเหตุเลิก กุ๊บกิ๊บ

เคลียร์! มาริโอ้ ปกป้อง ใหม่ ไม่ใช่ต้นเหตุเลิก กุ๊บกิ๊บ

เคลียร์! มาริโอ้ ปกป้อง ใหม่ ไม่ใช่ต้นเหตุเลิก กุ๊บกิ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างกระแสความสงสัยได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับความสัมพันธ์ของสองนักแสดง "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับ "ใหม่ ดาวิกา" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังคุยอยู่กับสาวใหม่นั้น ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ทั้งเรื่องมือที่สามและการสร้างกระแสเพื่อโปรโมทหนัง ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "พี่มากพระโขนง" มาริโอ้ และ ใหม่ ก็ได้ออกมาชี้แจงแบบเคลียร์ๆ ถึงความสัมพันธ์ของตนเองให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า...

ความสัมพันธ์ของมาริโอ้กับใหม่ตอนนี้ไปถึงขั้นไหนแล้ว ?

มาริโอ้ - "ตามเดิมครับ ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม คือเรื่องที่จะให้พัฒนาไปมากกว่านี้มันคงต้องเป็นเรื่องของอนาคต เพราะน้องเค้าเองก็ยุ่ง ต้องทำงานตลอดเลยทำให้ไม่ได้คุยกันด้วยครับ"

ที่ผ่านมามันมีข่าวออกมาด้วยว่าใหม่เป็นมือที่สามรู้สึกยังไงบ้าง ?

ใหม่ - "เรื่องที่หลายคนคิดว่าใหม่เป็นมือที่สาม อันนั้นบอกได้เลยค่ะว่ากลัวมาก เพราะใหม่ไม่ชอบให้ใครมาพูดแบบนั้นจริงๆ และอีกอย่างคือใหม่มีข่าวทำนองนี้ออกมาบ่อยมาก ซึ่งมันก็ไม่ดีกับตัวใหม่ด้วยเหมือนกัน"

มาริโอ้ - "ไม่ใช่แค่ไม่ดีครับ คือมันไม่ใช่และไม่จริงเลยด้วย อีกอย่างน้องเป็นฝ่ายหญิงข่าวพวกนี้มันก็จะทำให้น้องเค้าดูไม่ดีจริงๆ ครับ"

สรุปแล้วตอนนี้ตัวใหม่เองมีคุยกับหนุ่มคนอื่นบ้างรึเปล่า และพี่มาริโอ้มีลุ้นไหม ?

ใหม่ - "ใหม่ไม่มีเวลาดูใครเป็นพิเศษเลยค่ะ ทำงานตลอดทั้งเจ็ดวันเลย สำหรับความสัมพันธ์ของหนูพี่มาริโอ้ก็เหมือนเดิมยังไม่คิดไปไกลกว่านั้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เคลียร์! มาริโอ้ ปกป้อง ใหม่ ไม่ใช่ต้นเหตุเลิก กุ๊บกิ๊บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook