จิ๊ก เนาวรัตน์ ทุ่มเงินแสน บินไปฉีดสเต็มเซลล์

จิ๊ก เนาวรัตน์ ทุ่มเงินแสน บินไปฉีดสเต็มเซลล์

จิ๊ก เนาวรัตน์ ทุ่มเงินแสน บินไปฉีดสเต็มเซลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจสุดแซ่บแห่งไนน์เอ็นเตอร์เทนโซฮอตวัย 55 กะรัต "จิ๊ก เนาวรัตน์" ทุ่มเงินเกือบ 7 แสน บินไปประเทศเยอรมนี เพื่อฉีดสเต็มเซลล์รกแกะเข้าสู่ร่างกาย โดยเจ้าตัวยืนยันว่า จุดประสงค์หลักที่ตัดสินใจทำครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อความสวยเต่งตึงเป็นสาวสองพันปี แต่เพราะตนคิดว่าสุขภาพของตัวเองกำลังย่ำแย่ถึงขีดสุด

"พี่ทำงานไม่เป็นเวลา งานที่ค่อนข้างหนัก เวลาเราแสดงละคร ตากแสงแดง ตากแสงไฟ พักผ่อนค่อนข้างน้อย แต่พอพี่ไปฉีดมาแล้ว ก็มีหลายที่อัศจรรย์เกิดขึ้นกับตัวเองเยอะมาก อย่างเมื่อก่อนพี่เป็นโรคภูมิแพ้ แต่ตอนนี้พี่ไม่ต้องทานยาอีกแล้ว"

ร่างกายกลับมาสดชื่นขนาดนี้ แต่เรื่องหัวใจเจ๊จิ๊กบอกว่าขอเหี่ยวเฉาต่อไปดีกว่า แม้จะมีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เรียงแถวเข้ามาให้เลือก

"พี่ไม่ต้องการแฟนนะคะ พี่ต้องการเพื่อน อยากได้คนมาอยู่ข้างๆ เรา เวลาสุขหรือทุกข์ คิดอะไรร่วมกัน ขอแค่นี้ค่ะ ไม่ได้ต้องการได้คนมารักเรา ซึ่งพี่คงจะไม่อินเลิฟแล้วล่ะ แล้วพี่เป็นคนที่ไปดูดวงกี่ครั้งๆ ก็เป็นคนไม่มีคู่ พี่เลยไม่ฝืนที่จะอยู่อย่างไม่คู่"

เรียกว่ารักไม่ยุ่ง ขอมุ่งแต่งาน เพื่อเมกมันนี่แล้วดูแลตัวเองดีกว่า ซึ่งเจ๊จิ๊กก็วางแผนไว้ว่า อีกประมาณครึ่งปี จะบินกลับไปฉีดสเต็มเซลล์ที่เยอรมนีอีกรอบ เพื่อสุขภาพของตัวเองจะได้กลับมาแข็งแรงอย่างเต็มที่ แถมยังมีผลพลอยได้เป็นผิวพรรณที่สวยเหมือนสมัยสาวๆอีกด้วย - ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จิ๊ก เนาวรัตน์ ทุ่มเงินแสน บินไปฉีดสเต็มเซลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook