พ่อหื่นกามล็อกขังลูกสาว ปิดห้องข่มขืนต่อหน้าแม่

พ่อหื่นกามล็อกขังลูกสาว ปิดห้องข่มขืนต่อหน้าแม่

พ่อหื่นกามล็อกขังลูกสาว ปิดห้องข่มขืนต่อหน้าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องเนื้อหาข่าว)

ตำรวจระนองบุกจับพ่อหื่นกาม จับลูกสาววัย 15 ขังไว้ในห้อง ข่มขืนมาเป็นแรมเดือน แม่เข้าไปช่วยโดนซ้อมอ่วม เจ้าตัวร้องไห้ ปฏิเสธไม่ได้ทำลูก

(27 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ ประสานงานขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเด็กสาวชาวพม่า ที่ถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเราและกักขังล็อกเอาไว้ภายในบ้าน จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแห่งหนึ่งซึ่งเป็นห้องให้เช่า ย่านใจกลางเมืองระนอง เจ้าหน้าที่พบห้องเช่าห้องหนึ่งถูกปิดล็อกกุญแจที่ประตูหน้าและประตูห้องนอน เจ้าของห้องเช่าจึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปและเข้าช่วยเหลือ น.ส.ก้อย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งถูกขังเอาไว้ภายในห้องนอน

นางพลอย (นามสมมติ) อายุ 46 ปี แม่ของ น.ส.ก้อย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ก็อาศัยอยู่กินกับสามีและลูกเป็นปกติ แต่จู่ๆ เมื่อประมาณ 4-5 เดือนก่อน นายมอลามิ สามีของตนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ทำการทำงาน อีกทั้งยังก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแท้ๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน บางครั้งตนก็อยู่ในห้องเช่าด้วย แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ หากเข้าไปช่วยลูกก็จะถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับถูกขู่ฆ่าทิ้ง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นอยู่เป็นเดือน จนกระทั่งตนทนไม่ไหว ได้นำเรื่องไปแจ้งให้เจ้าของห้องเช่า เพื่อขอความช่วยเหลือ จนเจ้าของห้องเช่าได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือและนำดำเนินการจับกุมตัว นายมอลามิ อายุ 44 ปี พ่อข่มขืนลูกสาวแท้ๆ รายนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการจับกุมตัว นายมอลามิ ยังคงให้การปฏิเสธ ร้องไห้ครวญบอกไม่ได้ทำลูกสาว และยังพูดจาให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้กักตัวเอาไว้เพื่อสอบสวน ส่วน น.ส.ก้อย เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบปากคำและส่งไปตรวจร่างกายสำหรับไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกกับพ่อใจร้ายรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook