เปิดใจ ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

เปิดใจ ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

เปิดใจ ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจคู่รักหมื่นล้าน "ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย" ด้าน "แม่เล็ก " หมดห่วง พอใจสินสอดรวมมูลค่า 100 กว่าล้าน

ก้าวเข้าสู่ชีวิตการเป็นเจ้าหญิงอย่างเต็มตัว สำหรับสาว "ตั๊ก บงกช" ที่เข้าพิธีวิวาห์ กับ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" ไปเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าวันที่ 28 มี.ค. ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ แม้จะไร้เงาลูกๆ ของเจ้าบ่าว แต่ทั่วทั้งงานก็เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีคู่บ่าวสาวก็ควงกันมาเปิดใจ ต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาเกาะติดทำข่าวงานแต่งคู่รักหมื่นล้านในครั้งนี้ว่า 

ตั๊ก + เจ้าสัว : "รู้สึกดีใจที่งานในวันนี้ราบรื่น กลัวว่าแขกที่มางานในวันนี้จะไม่ได้รับความสะดวกสบาย เพราะสถานที่มันเล็กแต่เป็นแบบไทยๆ ธีมงานคือนางพิมพิลาไลย ส่วนสินสอด มีแหวนลายดอกบัว 1 กะรัต 2 วง รวมมูลค่า 1 ล้านกว่าบาท และเช็คเงินสด 100 ล้านบาท และเรือนหอย่านวัชรพล"

ตั๊ก : "ตอนนี้ตั๊กท้อง 3 เดือน หมอคาดว่าเป็นผู้ชาย อีก 2 อาทิตย์จะไปอัลตร้าซาวด์ถึงจะรู้ว่าลูกเพศอะไร แต่ตั๊กอยากได้ทั้งลูกชาย ลูกสาวแต่ตอนนี้ขอมีแค่คนเดียวไปก่อน ส่วนงานในวงการบันเทิง คงต้องพักไป 2 ปี เพื่อเลี้ยงลูก แล้วก็จะให้นมลูกเอง"

ตั๊ก : "เรื่องการจดทะเบียน มีฤกษ์จดเร็วๆ นี้ เพราะเป็นเรื่องสำคัญในชีวิต เลยต้องรอฤกษ์ ส่วนเรื่องฮันนีมูนจะไปที่ฮาวาย แต่คงเป็นหลังคลอดแล้วก็จะพาแม่ไปด้วย "

ด้าน แม่เล็ก ธนาภา กล่าวว่า "ดีใจมาก จากนี้คงไม่มีอะไรให้ต้องห่วงแล้ว สินสอดเป็นที่พอใจ ซึ่งตั๊กก็ยกให้แม่หมด แต่แม่อยากให้ตั๊กคืน เพราะตั๊กให้แม่มามากพอแล้ว ส่วนคำอวยพรก็ขอให้ตั๊กซื้อสัตย์ต่อเจ้าสัว ให้รักกันนานๆ และฝากเจ้าสัวดูแลตั๊กด้วย"

 

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดใจ ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook