ฟังซะ! เอมี่ ลั่นขออยู่ข้าง ซี ตลอดไป ใครคิดทำลายเชิญ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/235/1177047/amy600.jpgฟังซะ! เอมี่ ลั่นขออยู่ข้าง ซี ตลอดไป ใครคิดทำลายเชิญ

    ฟังซะ! เอมี่ ลั่นขออยู่ข้าง ซี ตลอดไป ใครคิดทำลายเชิญ

    2013-03-28T15:11:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากที่ปล่อยให้เรื่องราวยืดเยื้อมาอย่างยาวนาน ล่าสุดนางเอกสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ได้ออกมาเปิดปากเคลียร์ทุกประเด็นฉาวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "บีบี ยู คลินิก" (BB You Clinic) สาขาซอยมหาดไทย" พร้อมฝากข้อความไปถึงบุคคลที่สามด้วยว่าหากคิดจะทำร้ายก็เชิญแต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีทางเปลี่ยนความรู้สึกที่เธอและซีมีให้กันได้อย่างแน่นอน!!

    "จริงๆ แล้วเอมี่ไม่ค่อยอยากจะพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาคุณซีเค้าก็ออกมาแถลงข่าวไปแล้ว ซึ่งเราทั้งคู่ก็คิดว่าเรื่องมันจะจบ ก็เลยไปเที่ยวไปพักผ่อนกันที่หัวหินใช้ชีวิตกันตามปกติ แต่ว่าพอกลับมาจากพักผ่อนปุ๊ปก็เห็นอีกว่ามีข่าวเรื่องไลน์หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ถูกปล่อยออกมามันก็เลยทำให้เอมี่รู้สึกว่า ยังไม่จบอีกหรอเนี่ยทั้งๆ ที่เราเดินหน้าไปไหนต่อไปกันแล้ว"

    มีกระแสออกมาด้วยว่าซีแวะไปหาฝ่ายนั้นตอนเอมี่ไปฮ่องกง ?

    "ช่วงที่เอมี่อยู่ฮ่องกง เท่าที่เอมี่ทราบก็คือซีเค้าทำงานที่ต่างจังหวัดและเอมี่ไปแค่สองวันเอง แต่มันก็ยังมีเรื่องออกมาได้ ซึ่งเอมี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องพวกนี้มันออกมาจากไหน"

    มีหลายคนให้ความสนใจกับเรื่องของเราเยอะมากเอมี่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง ?

    "เอาเป็นว่าทุกวันนี้เราคบกันอย่างมีความสุขอยู่แล้ว ยังโอเคกันอยู่ ส่วนเรื่องรายละเอียดต่างๆ ที่หลายคนสงสัยมันมีอยู่แล้วแหละค่ะ แต่เอมี่ขอไม่พูดออกมาดีกว่า เอาเป็นว่าตอนนี้เราทั้งสองคนยังโอเคก็พอแล้วค่ะ"

    สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาบั่นทอนความรู้สึกของเราบ้างรึเปล่า ?

    "ตอนแรกก็มีเครียดเหมือนกันแต่พอเราคิดได้ว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนสองคนที่คบกัน เพราะไม่มีหรอกคู่ไหนที่จะราบเรียบตลอดมันก็ต้องมีเรื่องราวแบบนี้เข้ามาบ้าง เพียงแต่ว่าเราจะรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังไง เราจะอยู่กันยังไงมากกว่าค่ะ"

    สรุปแล้วความสัมพันธ์ของเอมี่กับซีมีมือที่สามอย่างที่หลายคิดไหม ?

    "ไม่ได้มีมือที่สามค่ะและก็ไม่ได้มีอะไรด้วย โอเคมันอาจจะมีเรื่องราวเข้ามาบ้างแต่มันก็ทำให้เราได้รู้ว่าคนคนนี้แหละที่จะเป็นคู่ชีวิตของเรา และคนคนนี้แหละที่จะทำให้ชีวิตของเรามีความสุข"

    สุดท้ายแล้วเอมี่มีอะไรที่อยากจะพูดอีกรึเปล่า ?

    "ในอนาคตถึงแม้จะมีอะไรออกมาอีก เอมี่ก็ไม่แคร์และไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่ว่าเค้าจะทำยังไงความสัมพันธ์ของซีและเอมี่ก็จะยังคงเป็นเหมือนเดิม เราจะยังอยู่เคียงข้างกันและกันต่อไปค่ะ"

     

    คลิกชมภาพ LINE น้องสาวกระแตแฉ "ซี" จีบพี่สาวตนจริง!

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ฟังซะ! เอมี่ ลั่นขออยู่ข้าง ซี ตลอดไป ใครคิดทำลายเชิญ