ร้อนจัด ช้างตกมันเหวี่ยงร่างเด็กกระแทกกระจกรถแตก!

ร้อนจัด ช้างตกมันเหวี่ยงร่างเด็กกระแทกกระจกรถแตก!

ร้อนจัด ช้างตกมันเหวี่ยงร่างเด็กกระแทกกระจกรถแตก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 มี.ค) ช้างพลายขวัญเมือง อายุ 4 ปี เพศผู้ เกิดอาการตกมันขณะควาญช้างนำออกเร่ขายอาหารช้าง ย่านถนนราษฎร์อุทิศ 1 ซอย 1 เขตเทศบาลนครสงขลา เมื่อมาถึงบ้านเลขที่143/414 ซึ่งเจ้าของบ้านได้ซื้อกล้วยให้ 1 หวี และให้ เด็กชายวัย 8 ปี ขึ้นนั่งบนหลังช้างเพื่อถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่พลายขวัญเมือง เกิดอาการหงุดหงิดและตกมัน ใช้งวงสะบัดร่าง เด็กชายกระเด็นไปตกบนกระจกรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 3842 สงขลา อย่างแรงจนกระจกแตก แต่โชคดีที่เด็กชายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจ

โดยระหว่างนั้น นายณรงค์ แก้วเกิด อายุ 36 ปี พยายามเข้าไปช่วยแต่กลับถูกพลายขวัญเมือง ใช้งาแทงเข้าที่ต้นขาซ้ายจนได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสงขลา ก่อนที่ นายบุญชู ขาวรำ ซึ่งเป็นควาญช้าง จะเข้าไปควบคุมพลายขวัญเมือง โดยใช้น้ำรดบนตัวจนอาการสงบลง

สำหรับสาเหตุที่ทำให้พลายขวัญเมือง เกิดอาการตกมันและคลุ้มคลั่ง คาดว่ามีจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและควาญช้างพาเดินเร่ขายอาหารตลอดทั้งวันโดยไม่ได้พัก

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้นำตัว นายบุญชู ควาญช้างไปตรวจสอบทะเบียนช้างพบว่าเป็นช้างจากจังหวัดสุรินทร์ แต่ใบทะเบียนหมดอายุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการทางคดี ส่วนพลายขวัญเมือง ได้ให้ควาญช้างนำกลับไปยังที่พักบริเวณสี่แยกน้ำกระจายเพื่อรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook