หนิง ควง จิน เคลียร์ปัญหากิ๊กสาวไฮโซ

หนิง ควง จิน เคลียร์ปัญหากิ๊กสาวไฮโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนิง ปณิตาควงสามี จิน ธรรมวัฒนะ แถลงข่าวเคลียร์เรื่อง ไฮโซน้ำหวานซึ่งหลังก่อนหน้านี้ หนิง ได้ไปออก รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งทางรายการได้ส่งข่าวประชาสัมพันธ์รายการมาให้ พร้อมกับคำสัมภาษณ์ของ หนิงที่พูดไว้ในรายการว่า "ทำใจมาตลอดว่าต้องเกิด จึงเตรียมตัวที่จะรับทำให้เรามีสติขึ้น จริง ๆ หนิงทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. แต่วันที่ 19 เขาสองคนรู้จักกัน หนิงเห็นจินจับมือกับผู้หญิงคนนั้นที่โรงแรมตอนประมาณ 3-4 ทุ่ม พอหนิงเห็นภาพก็มีเซ้นส์รู้เลยว่าไม่ปกติ แต่หนิงไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ค่ะ"

นอกจากนี้ หนิง ยังพูดไว้อีกว่า สงสารผู้หญิงคนนั้นเพราะเขาต้องมาถูกผู้ชายหลอกด้าน จิน ได้พูดไว้ในรายการเช่นกันว่า ""ผมขาดสติยั้งคิดขั้นรุนแรง ต้องขอโทษทุกคนที่เผลอยังมีอารมณ์สนุกอยู่ สติจึงลดลงไปเรื่อย ๆ ยอมรับว่าเคยพูดกับทางฝ่ายนั้นว่าแยกกันอยู่กับหนิง ตอนนั้นเพราะเมาขาดสติ ผมมีปัญหาชีวิตส่วนตัวนิดหน่อยครับ" 

ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค.) หนิง และ จิน พร้อมด้วยลูกสาว ออกให้สัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า "อยากให้เรื่องทุกอย่างจบเพราะมีผลกระทบต่อลูกและครอบครัว ส่วนเรื่องที่มีคนใช้ชื่อคล้าย "หนิง" และนำไปเขียนต่อว่าฝ่ายตรงข้าม ซึ่งไม่ใช่หนิงนะคะ"

"เรื่องนี้ราวดังกล่าวหนิงทราบมาตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมแล้ว เพราะฝ่ายหญิงส่งข้อความมาหาจินตลอด แต่เป็นภาษาอังกฤษซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ไม่ได้สนใจที่คุณอยู่กับครอบครัว ฉันจะทำในสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันแคร์คุณ คุณแคร์ฉันหรือเปล่า และอีกข้อความคือ I Love You

ด้าน จิน บอกว่า "ผมจบตั้งแต่วันที่ผมโพสต์ใน instagram แล้ว ผมพอแล้ว อะไรที่ผิดพลาดไปผมอยากขอโทษทั้งสองฝ่าย คือฝ่ายหนิงและฝ่ายโน้น โดยเฉพาะฝ่ายหนิงและลูก รวมถึงครอบครัวทุกคนต้องมานั่งแก้ปัญหาของผม สิ่งที่ผมทำตอนนี้คือพยายามทำทุกอย่างให้ดีเพื่อเมียและลูก ผมไปสักชื่อลูกไว้ที่แขน เผื่อเวลาผมจะทำอะไรเลว ๆ อีกผมจะได้นึกถึงลูก (หนิงเสริม สักชื่อหนิงไว้บนหน้าผากด้วย)

ทางฝ่ายโน้นบอกจะฟ้องหนิง "คือหนิงกำลังรอดูอยู่ว่าจะฟ้องเรื่องอะไร เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องศีลธรรมจรรยา"

เรื่องรูปหลุดของจินกับฝ่ายโน้น"จะบอกว่า จิน เอาโทรศัพท์ไปซ่อมแล้วเขาเปลี่ยนเอาเครื่องใหม่มาให้ใช้" 

ความสัมพันธ์ในครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง "ตอนนี้ดีขึ้นมาก หนิงเคยท้อนะ แต่พอเห็นหน้าลูกก็พูดกับลูกว่าแม่จะอดทนเพื่อลูกนะไมใช่ตามที่เป็นข่าวว่าหนิงไม่เลิกกับจินเพราะเงิน ไม่จริงคะ หนิงมีธุรกิจ มีเงิน ดูแลตัวเองได้สบายมาก แต่ที่ให้อภัยเพราะคนเราผิดพลาดกันได้ แต่ผิดแล้วต้องแก้ไขและสุดท้ายอยากให้แฟนคลับทุกคนหยุดโจมตีฝ่ายตรงข้าม และหนิงจะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้อีกแล้ว"

 

 

 


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หนิง ควง จิน เคลียร์ปัญหากิ๊กสาวไฮโซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook