สังคมสุดสัปดาห์

สังคมสุดสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** พิชัยรัตตกุล ไปเป็นประธานในงานฉลองมงคลสมรสระหว่างลีโปยีบุตรีลีเซี่ยงผิงและเจิงลี่หัวกับฉัตรรัฐรุ้งทาบนภาบุตรศานติและดร.ชมพูนุทรุ้งทาบนภาในวันอาทิตย์ที่28ธ.ค.เวลา18.00น.ที่ห้องนภาลัยบอลรูมรร.ดุสิตธานีกรุงเทพฯ

**สภากาชาดไทยโดยศูนย์โรคพาร์กินสันและกลุ่มโรคความเคลื่อนไหวผิดปกติรพ.จุฬาฯขอเชิญผู้ป่วยที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคพาร์กินสันเข้าร่วมการลงทะเบียนในโครงการวิจัยเรื่อง การลงทะเบียนผู้ป่วยพาร์กินสันในประเทศไทยเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีอุปนายิกาอำนวยการสภากาชาดไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง28ก.พ.2552ต่างจังหวัดติดต่อได้ที่เหล่ากาชาดจังหวัดและรพ.ประจ-1107-9999

// //

**เซ็นทรัลเทรดดิ้งผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาGuessจากอเมริกาสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมโดยออกแบบและผลิตนาฬิการุ่นไทม์ทูกีฟครั้งที่สองโดยได้นำเข้าและจำหน่ายนาฬิการุ่นนี้เพียง100เรือน เรือนละ7,000บาทซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำสมทบทุนโครงการ เบสท์กีฟบิ๊กเลิร์น พร้อมชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคหนังสือให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลนปัจจัยการศึกษาได้ที่กล่องรับบริจาคแผนกนาฬิกาห้างเซ็นทรัลตั้งแต่วันนี้ถึง28ก.พ.2552สวัสดีปีใหม่จ้า...

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook