อดีตผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2008 ขับซีอาร์วีชนเสาไฟฟ้าดับ

อดีตผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2008 ขับซีอาร์วีชนเสาไฟฟ้าดับ

อดีตผู้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2008 ขับซีอาร์วีชนเสาไฟฟ้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 01.55 น. วันที่ 31 มี.ค. 2556 ร.ต.ต.สง่า ยานะโส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีคนติดในรถอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าเซเว่นฯ ก่อนถึงตลาดประตูเชียงใหม่เล็กน้อย คูเมืองด้านใน อ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพิงค์นคร และกู้ภัยรวมใจได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ CR-V หมายเลขทะเบียน กษ 4954 เชียงใหม่ ชนอัดกับเสาไฟฟ้า ด้านข้างคนขับยุบเกือบครึ่งคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในรถพบผู้โดยสารเป็นชายสองคน ได้รับบาดเจ็บ คนหนึ่งขาหัก อีกคนแขนหัก กู้ภัยจึงรีบเร่งนำส่ง รพ.ส่วนที่ตำแหน่งคนขับพบคนขับขี่เป็นหญิงสาว เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาวชาลินี แสงน้อย หรือ น้องน้ำหวาน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 296/126 หมู่ที่ 2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง กว่าจะงัดร่างอันไร้วิญญาณออกมาได้

ที่เกิดเหตุ ยังพบรถจักรยานยนต์ของพนักงานเซเว่นฯ ที่จอดอยู่หน้าร้าน ถูกชนได้รับความเสียหายด้วยรวม 4 คันโดยมี 1 คันกระเด็นไปยังร้านขายก๋วยเตี๋ยวนำชัย ที่เปิดขายอยู่ใกล้ๆ จนลูกค้าและคนขายต้องกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น โต๊ะก๋วยเตี๋ยวล้มระเนระนาด โชคดีที่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บเพิ่มเนื่องจากกระโดดหนีได้ทัน จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การว่ารถคันที่ประสบอุบัติเหตุนี้หักหลบรถอีกคันหนึ่งตัดหน้า ทำให้รถของผู้ตายเสียหลักและรถได้พุ่งชนดังกล่าว

เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจตกใจมีรถตัดหน้าและได้เหยียบคันเร่ง โดยคิดว่าเป็นเบรค ทำให้รถพุ่งออกไปด้วยความแรง ทำให้เกิดเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าและรถใกล้เคียงดังกล่าวก็อาจจะเป็นได้ อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคนขับรถ ทราบว่า น้องน้ำหวาน ผู้เสียชีวิตนั้นเคยเป็นผู้สมัคร "มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2008 และผ่านการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 22 คน เป็นตัวแทนของภาคเหนือเข้าไปประกวดมิสทีนไทยแลนด์ที่กรุงเทพในปีนั้นด้วย แต่ไม่ได้รับตำแหน่ง

ขอขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

นาตาลี กัญญาภัค โภคสมบูรณ์ คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook