อวดฝีมือ ยัง เมกอัพ ไทย

อวดฝีมือ ยัง เมกอัพ ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งกว่า 100 ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดจนคณะกรรมการคัดเหลือ 16 ผลงาน เข้ารอบสุดท้าย ภายใต้การประกวดแต่งหน้าและบอดี้เพ้นท์

โดยสุดยอด Siam Young Make Up Artist ที่คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดแต่งหน้า ได้รับเงินรางวัล รางวัลละ 3 หมื่นบาท ประเภทครีเอทีฟ แฟนตาซี การแต่งหน้าเน้นความคิดสร้างสรรค์แบบเปิดกว้าง คือ ณัฐกิตติ์ ถานะโก นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ในคอนเซ็ปต์ Peacock On Fashion ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงามของนกยูง ผสานกับแนวคิดแบบแฟชั่นแฟนตาซี นำเอาขนนกมาประดับ แต่งแต้มดวงตาให้ดูคมเด่น เน้นการใช้โทนสีฟ้าและสีเขียว ส่วนรางวัลชนะเลิศการแต่งหน้าประเภท Dramatic Chic การแต่งหน้าเน้นคอนเซ็ปต์ เรื่องราว หรือตามยุคสมัย ตกเป็นของ กิตติพัฒน์ ยวงประสิทธิ์ นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กับผลงานโดดเด่นในชื่อ Le Joie de Couleur

สำหรับผู้ชนะเลิศการประกวดแต่งหน้าประเภท Glamorous Beauty การแต่งหน้าแบบสวยงาม สำหรับโอกาสพิเศษ คือ วัชรากร ใบบัว นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กับผลงานเมกอัพในชื่อ Blue Of Sea และรางวัลชนะเลิศการประกวดบอดี้เพ้นท์ในคอนเซ็ปต์ Artistic Body Painting ผู้คว้าตำแหน่งสุดยอด Siam Young Body Paint Artist ได้แก่ ศรัณยู พรรษา นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร ในคอนเซ็ปต์ Peace

// //

เวทีแห่งโอกาสแห่งนี้ นับเป็นก้าวแรกที่ให้เหล่าเมกอัพและบอดี้เพ้นท์อาร์ติสท์เลือดใหม่ได้ค้นหาความเป็นตัวตน แสดงศักยภาพที่พร้อมจะเติบโตไปสู่เส้นทางเมกอัพอาร์ติสท์ระดับมืออาชีพประดับวงการในอนาคตต่อไป

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook