4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯแทนพระองค์ไปทรงวางพานพุ่มดอกไม้ถวายสักการะ ณ พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ วงเวียนใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2551

// //

**คนใกล้ชิด อ้อยอัจฉราอัมพุช ประทับใจในกลิ่นหอมจากตัวเธอพอรู้เจ้าตัวก็ยิ้มปลื้มเพราะตอนนี้สนุกสนานกับการเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมได้ทุกวันก็แหมพารากอนตั้งใจจัดช็อปปิ้งสตรีทนำน้ำหอมจากเมืองแฟชั่นมาให้ช็อปพิเศษเธอจึงกวาดมาเพียบเลยมีกลิ่นหอมเปลี่ยนได้ทุกวัน...

**เพราะเข้าใจกันว่าเศรษฐกิจจะไม่ดีเจ้าของบริษัทจึงเพิ่มความขยันกันอีกเท่าตัวก็ดูอย่าง ปุ๊กลุกศศิวิมลณระนอง ที่ตอนนี้ขยับขยายงานพีอาร์ของบริษัทมากขึ้นทั้งยังเป็นที่ปรึกษาให้แก่งานอีเวนท์ต่างๆอีกมากมายจนเจ้าตัวถึงกับถอนหายใจหลายครั้งด้วยความเหนื่อยล้าพอเอ่ยปากถามเธอสารภาพเหนื่อยแต่ก็สนุก...กำลังใจดีนะเนี่ย...

** ชัยณรงค์พุ่มหมัน บิ๊กบอสพีหลังจัดปาร์ตี้เดอะพาสชั่นเลิฟแอนด์แดนซ์ปาร์ตี้ได้รับการต้อนรับและถูกใจชาวเมโทรเซ็กชวลซะหรือเกินยิ่งเจอมุกเด็ดของนักร้องปากกล้าที่แซวว่าหนุ่มที่นี่หน้าตาดีมั่กมากแต่ขอไม่เอาไปทำพันธุ์เท่านั้นแหละฮากันกระจายคราวหน้าเห็นทีหนุ่มๆกลุ่มนี้เรียกใช้บริการอีกชัวร์...

**หลังจากไปร่วมงานรังสรรค์คริสตัลเส้นสวย โอ๋สุภาพรรณทองมาลัย เกิดอาการปลื้มสุดๆเพราะแม่ทักว่าไปซื้อสร้อยเพชรมาจากร้านไหนสวยมากเท่าน้านแหละเจ้าตัวจึงปิ๊งไอเดียเด็ดเดินเข้าร้านคริสตัลกวาดซื้อมาเพียบแล้วประดิดประดอยสารพัดสารพันแบบเพื่อแจกจ่ายเพื่อนเลิฟและคนใกล้ชิดในเทศกาลแห่งความสุขนี้...อย่างนี้ก็สุขใจคนให้ปลื้มใจคนรับอะดิ...

ต้นคริสต์มาสรีไซเคิล

ถึงแม้จะผ่านพ้นเทศกาลคริสต์มาสไปแล้วแต่ความสนุกสนานแห่งการเฉลิมฉลองก็ยังไม่จางหายเช่นเดียวกับการรณรงค์ลดโลกร้อนโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซสเลยจัดกิจกรรมเก๋ๆนำน้ำอัดลมกระป๋องและกระป๋องน้ำอัดลมเปล่ามาทำเป็นต้นคริสต์มาสรีไซเคิลงานนี้เลยมีเหล่าเซเลบริตี้ดงและเด็กๆจากศูนย์เมอร์ซี่มาช่วยกันตกแต่งต้นคริสต์มาสกันอย่างสนุกสนานบรรยากาศของงานจึงเต็มไปด้วยความสุขของรอยยิ้มและเสียงหัวเราะถือว่าเป็นความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันเลยทีเดียว

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook