April Fool's Day เมษาหน้าโง่ ดาราแห่กันโกหก

April Fool's Day เมษาหน้าโง่ ดาราแห่กันโกหก

April Fool's Day  เมษาหน้าโง่ ดาราแห่กันโกหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนจะเป็นธรรมเนียมไปแล้วใช่มั้ย?? ถึงวันที่ 1 เมษายนของทุกปี April Fool's Day คนดังต่างพากันนึกเรื่องราวสร้างสถานการณ์มาโกหกเพื่อความฮือฮา เพื่อกระแสไม่ให้ตกเทรนด์ และมาพร้อม ๆ กับประโยคที่ว่าทั่วโลกเขาก็ทำกัน ฉันเลยต้องทำตาม

อย่างวันนี้กระแสของนางเอกช่อง 7 แตงโม ภัทรธิดา เธอสร้างเรื่องได้เก่งและเนียนมาก แม้จะรู้อยู่แล้วว่าวันนี้เธอต้องโกหกแน่นอน แต่ประโยคที่เธอเอ่ยออกมาขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจ พาลจะทำให้เชื่อไปแล้วกับเรื่องราวที่เธอบอก กับประโยคที่ว่า ขอบคุณที่เข้าใจ, มันเป็นเรื่องจริงค่ะ และการโพสต์ต่าง ๆ ของเธอดูจะช่างสอดคล้องชวนให้คิดว่าเธอท้องจริง ๆ

เพราะกระแสแรงไปหรืออย่างไรไม่รู้ ยังไม่ทันข้ามคืน แตงโม ออกมาโพสต์ยอมรับว่าเรื่องต่าง ๆ ที่เธอบอกนั้นเป็นเพียงเรื่องโกหก พร้อมกับบอกว่า "เชิญด่าได้เลย"แม้จะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็มีคำถามกลับไปว่าสิ่งที่นำมาอำนำมาโกหกนั้้นควรจะเป็นไปในทางสร้างสรรค์หรือไม่ และเราควรจะตามกระแสแบบนี้หรือเปล่า

นอกจาก แตงโม แล้ววันนี้ยังมีสาวกัสจัง แฟนสาวของ โดม ปกรณ์ ที่โพสต์สร้างเรื่องโดยบอกว่าตัวเองกำลังจะหมั้้นกับโดม ในวันที่ 31 พ.ค.นี้ ตามด้วยประโยคที่บอกว่าการ์ดเชิญต่าง ๆ จะนำมาแจกทีหลัง เช่นเคยคนแห่มาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แต่บางคนก็รู้ว่าเธอกำลังโกหก และก็ยังมีคนบางกลุ่มที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง มีการไปโพสต์ถามหนุ่มโดมว่าเรื่องราวดังกล่าวจริงหรือไม่ คำตอบที่ได้คือ ไม่จริงครับ

งานนี้ กัสจัง ถึงกับต้องรีบเฉลยและลบรูปภาพแหวนนิ้วนางออกโดยด่วน เรียกงานนี้เธอคงไม่ได้เตี๊ยมหรือปรึกษาพี่โดมมาก่อนแน่นอน ความเลยแตกดังเพล้ง พร้อม ๆ กับคำต่อว่าต่อขานจากบางคนจน กัสจัง ต้องโพสต์เหวี่ยงคนที่เข้มาคอมเม้นต์ใน instagram กันอย่างดุเดือดไปมา

April Fool's Day เป็นวัฒนธรรมของโลกตะวันตก แต่สำหรับชาวพุทธ ศีลข้อที่ 4 ก็ระบุเอาไว้ชัดเจนว่า "ละเว้นการพูดปด" อะไรควรหรือไม่ควร? บทสรุปของ เมษาหน้าโง่ ไม่รู้ว่าจะเป็นคนโพสต์หรือคนอ่านที่ "งอสระโอไม้เอก" กันแน่.... 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ April Fool's Day เมษาหน้าโง่ ดาราแห่กันโกหก

แตงโม แอบเฉลย
กัสจัง ขอเฉลยบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook