ไฮฮอต-เป็นเสือ ต้องกิน วัว

ไฮฮอต-เป็นเสือ ต้องกิน วัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะผ่านพ้นปีหนูและก้าวเข้าสู่ปีวัวกันแล้วหลายคนคงวางแผนรับปีใหม่กันจ้าละหวั่น พูดถึงเรื่องวัวๆ ใครที่เกิดปีนี้บางทีอาจจะถือเคล็ด (ลับหรือเปล่าไม่รู้) ไม่กินเนื้อ (วัว) ก็เป็นได้

//

//

แต่ถ้าใครไม่ถือถึงจะเกิดก็ยังกินก็อาจจะหม่ำเนื้อกันอย่างเอร็ดอร่อยเชียวล่ะแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนที่ไม่ได้เกิดปีวัวจะกินเนื้อวัวเสมอไปนะเพราะบางคนก็อยากจะทำบุญสุนทานบางคนก็ว่าเหม็นกลิ่นเนื้อวัวบ้างก็เป็นมังสวิรัติไม่กินเนื้อสัตว์ทุกชนิด

แต่ดูเหมือนประเด่จะใช้ไม่ได้กับ คุณโจม.ล.อนุพงษ์เกษมสันต์ สักเท่าไรนะเพราะนอกจากเจ้าตัวจะไม่ได้เกิดปีวัวแล้วยังเป็นคนที่ชื่นชอบรับประทานเนื้อวัวเอามั่กๆ

ชื่นชอบเนื้อวัวมากขนาดนี้มีหรือที่กระจอกข่าวอย่างเราๆจะปล่อยเอาไว้ให้สงสัยเลยรีบถามถึงเหตุผลที่คุณโจชื่นชอบรับประทานเนื้อซึ่งเขาก็ตอบกลับมาทันทีว่า

ผมเกิดปีเสือครับเสือก็ต้องกินวัวถ้าเสือไม่กินวัวก็ไม่ใช่เสือน่ะสิครับ

เชื่อแล้วล่ะค่ะว่าเป็นคนเกิดปีเสือตัวจริง...

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook