กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร

กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร

กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นประเด็นร้อน..คาราคาซังกันอยู่ กรณีฉาวสามเส้าของ กระแต อาร์สยาม กับคู่รัก ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ที่หลักฐานล่าสุดที่หลุดโผล่ออกมาแฉก็เป็น บทสนทนาในไลน์ ที่ กระต่าย น้องสาวสุดที่รักเอามาเปิดเผย

ล่าสุด สาวกระแต ได้ออกมาชี้แจงหมดเปลือก เอาให้เคลียร์กันไปเลยว่า "ไม่ได้เป็นมือที่สามเรื่องพี่ซี ศิวัฒน์ เลยนะคะ แล้วเรื่องไลน์ที่กระต่ายเอามาแฉ อันนี้ไม่ทราบเลย กระแตกับพี่ซีเป็นแค่พี่น้องสนิทกัน เรื่องนี้โทรศัพท์ต่อ 3 สายกับ พี่ซี พี่เอมี่ แล้ว แค่เข้าใจผิดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเลย"

"คงเป็นเพราะเมื่อก่อนร่วมงานกันบ่อยมั้งคะ เจอกันที่ต่างจังหวัดบ่อยๆ คนเลยคิดไปเองว่ากำลังคบกันแน่เลย ส่วนเรื่องในอินสตาแกรม กระแตว่าคนโยงไปหาพี่เอมี่เองมากกว่า ไม่ได้มีเจตนาลงภาพกระทบใครเลย"

ประเด็นเก่ายังไม่มอด ประเด็นใหม่ก็เกิดขึ้นอีก เมื่อมีข่าวว่า กระแต กับ โป๊ป ธนวรรธน์ กำลังกุ๊กกิ๊กกัน? "ก็อย่างที่พี่โป๊ปบอกเลยค่ะ ไม่ใช่แฟน ไม่ได้คบกัน แค่โทรศัพท์คุยกัน แชทในไลน์ตามปกติ ตอนนี้ก็เงียบหายกันไปแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลย"

นอกจากนี้ สาวกระแต ยังขอเคลียร์ประเด็นแคลงใจ รถเบนซ์หรูที่ถ่ายอวดแฟนๆ อยู่บ่อยครั้ง ย้ำว่า คันนี้ซื้อเอง ราคา 5 ล้านกว่าบาทเพราะเป็นรถคันแรกของชีวิต ไม่มีเสี่ยเลี้ยง ชัดเจนนะคะ!!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแต อาร์สยาม เคลียร์! ไม่ได้เป็นมือที่สามใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook