วิชิตมึนทางออกกูปรี-อีสานเล็งตัดเหลือ 17 ทีมแก้ปัญหา

วิชิตมึนทางออกกูปรี-อีสานเล็งตัดเหลือ 17 ทีมแก้ปัญหา

วิชิตมึนทางออกกูปรี-อีสานเล็งตัดเหลือ 17 ทีมแก้ปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาการมึนสุดๆ กับทางออกเรื่องสิทธิ์แข่งขันของศรีสะเกษกับ อีสาน ยูไนเต็ด หลังจากไม่มีคำสั่งจากศาลปกครองสูงสุด เผยรอถึงสิ้นเดือนนี้หากไม่มีความชัดเจนอาจต้องตัดเหลือ 17 ทีมแข่งขัน

ยังคงไม่มีอะไรแน่ชัดสำหรับกรณีสิทธิ์แข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกระหว่างสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด และ ศรีสะเกษ เอฟซี่ หลังจากที่ศาลปกครอง จ.อุบลฯ มีคำสั่งคุ้มครองทีมอีสาน ยูไนเต็ด เป็นการชั่วคราว จนทำให้ทางสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องยกเลิกโปรแกรมของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ไปก่อนระหว่างนี้
 
ล่าสุดทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้รับการเปิดเผยจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ถึงทางออกล่าสุดที่ทางทีพีแอลเตรียมไว้ หากศาลปกครองสูงสุดมีคำตัดสินออกมาเพิ่มเติมว่า

"ตอนนี้เราคงทำอะไรไม่ได้นอกจากรอคำสั่งของศาลปกครองสูงสุดหลังจากที่สมาคมฯ ได้ยื่นอุทธรณ์ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทางสมาคมฯ และทีพีแอลเองก็จะรอจนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ หากยังไม่มีคำสั่งอะไรออกมาเราคงต้องเรียก 18 ทีม รวมถึง 2 ตัวแทนอีสาน และ ศรีสะเกษ เข้ามาร่วมหารือเพื่อหาทางออกกันอีกครั้ง
 
เพราะถ้าหากจะปล่อยไปอย่างนี้ การแข่งขันก็จะไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ ซึ่งแนวทางส่วนตัวที่คิดไว้หากไม่มีความชัดเจนก็คงจะต้องพักทีมศรีสะเกษ ในฤดูกาลนี้ไปก่อน โดยจะเหลือ 17 ทีมเพื่อทำการแข่งขันให้จบฤดูกาล"

"ทั้งนี้เป็นเพียงความคิดของตนเพียงคนเดียวเท่านั้น ทุกอย่างต้องรอการพูดคุยและปรึกษากับทุกๆ สโมสร รวมถึงกับทางสมาคมฯ ด้วย อีกอย่างต้องมาดูว่าทางออกดังกล่าวจะขัดกับคำสั่งศาลหรือไม่ อย่างไรก็ดีเราต้องรอคำสั่งจากศาลปกครองสูงสุดก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook