4.5โซไซตี้

4.5โซไซตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ ดร.สร้อยเพชร เรศานนท์ เข้ารับพระราชทานเหรียญกาชาดสมนาคุณ ชั้นที่ 1 ในฐานะผู้มีอุปการคุณแก่สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ตึกศักรินทรภักดี สภากาชาดไทย

 

//

//

 

** สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้แต่งตั้ง รศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยเลขาธิการ สภากาชาดไทย ฝ่ายการแพทย์ ยังความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และปลาบปลื้มใจแก่ครอบครัวของ รศ.นพ.อดิศร ยิ่งนัก

 

** เมื่อวันงานการกุศล คุณน้ำผึ้ง ม.ล.สราลี กิติยากร ก็ไม่พลาดทำน้ำสลัดสุขภาพแบบไร้คอเลสเตอรอลไปขาย พองานจบดูเหมือนลูกค้าจะยังไม่อยากจบ เรียกร้องอยากจะซื้อน้ำสลัดสุขภาพนี้อีกครั้ง คุณน้ำผึ้งเลยตัดสินใน้ำสลัดพิเศษนี้ให้ในวันปีใหม่อีกครั้งเท่านั้น เอ้า...ใครสนใจรีบติดต่อเธอด่วน !!!

 

** ใกล้เทศกาลปีใหม่นี้ หลายคนต่างวางแผนไปเคานท์ดาวน์กับครอบครัวหรือไม่ก็เพื่อนเลิฟ และคนสนิท...แต่ อลัน นามชัยศิริ ตั้งใจจะอยู่นับถอยหลังที่ร้านอาหารสุดหรูชั้น 17 ของเซน แถมยังปิ๊งไอเดียเด็ดเตรียมจัดฉลองอย่างยิ่งใหญ่และดื่มด่ำกับกิจกรรม 6 ค่ำคืนพิเศษ พีอาร์สาวสวยอย่าง นวล นวลพรรณ โอสถานนท์ จึงต้องแคนเซิลทุกทริปที่แพลนไว้ เพราะต้องมานั่งแท่นเป็นแม่งาน ดูแลต้อนรับแขกวีไอพีทั้งหลายที่จองโต๊ะมาล่วงหน้าเป็นอาทิตย์แล้ว...

 

**หลังจากไปเสริมเติมแต่งให้ใบหน้าของตัวเองเต่งตึงขึ้นมาภายในพริบตา ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย ก็ได้ฤกษ์โพสท่าเซ็กซี่ปนน่ารักเช่นทุกครา เพื่อถ่ายปฏิทินประจำปี 2552 เห็นใบหน้าและหุ่นแสนเต่งตึงขนาดนั้น ไม่บอกไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าปีหน้าอายุของเธอจะครบ 5 รอบแล้ว เพราะความสวยยังเฟิร์มอยู่อย่างนี้...ทุกปีเพื่อนสนิทมิตรสหายที่ใกล้ชิดจึงได้รับปฏิทินของเธอไปดูต่างหน้าสม่ำ...

 

 

 

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

 

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook