สาวใหญ่ร้องปวีณาถูกตร.ซ้อมยัดยาไอซ์

สาวใหญ่ร้องปวีณาถูกตร.ซ้อมยัดยาไอซ์

สาวใหญ่ร้องปวีณาถูกตร.ซ้อมยัดยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 37 ร้อง "ปวีณา" ถูกตำรวจบุกบ้าน จับใส่กุญแจมือ ก่อนซ้อมและยัดยาไอซ์ "คำรณวิทย์" เต้นสั่ง ผบก.น.1 สอบด่วน

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มี น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยอ้างว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 ชุดนอกเครื่องแบบ บุกเข้ามาในบ้านพักโดยไม่มีหมายค้น ไม่มีหมายจับ พร้อมกับใส่กุญแจมือดึงตัวขึ้นรถไปซ้อม บังคับให้รับสารภาพว่าค้ายาเสพติด 

โดย น.ส.ยุ้ย กล่าวว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 14 มีนาคม 2556 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ตนอยู่ในบ้านกับญาติ ได้มีตำรวจ กก.สส.บก.น.1 ชุดนอกเครื่องแบบ จำนวน 4-6 นาย บุกเข้ามาภายในบ้าน และกล่าวหาว่าตนค้ายาเสพติด ซึ่งตนรู้สึกตกใจ จึงได้ตอบปฏิเสธ แต่ตำรวจไม่ฟัง โดยนำกุญแจมือมาล็อกข้อมือตนทั้ง 2 ข้าง แล้วนำตัวขึ้นรถแล้วพาไปที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาสงเคราะห์ แล้วลงมือซ้อมตนเองให้สารภาพ จากนั้น ตำรวจได้นำตัวตนขึ้นรถไปที่ กก.สส.บก.น.1 ทำบันทึกการจับกุม มียาไอซ์จำนวน 1.3 กรัม เป็นของตน ซึ่งตนก็มึนงงไปหมดไม่รู้จะทำอย่างไรดี ตำรวจบอกว่าถ้าไม่เซ็นชื่อรับจะโดนหนักกว่านี้ ตนจำใจต้องเซ็นไป จากนั้นก็นำตัวตนส่งมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อนำตัวไปฝากขัง ในวันที่ 16 มีนาคม 2556 ญาติได้ขอประกันตัวออกมา และพาไปรักษาบาดแผล

ภายหลังรับแจ้ง นางปวีณาได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่ง ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล ผบก.น.1 มารับเรื่องและสอบปากคำผู้เสียหายด้วยตนเอง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สาวใหญ่ร้องปวีณาถูกตร.ซ้อมยัดยาไอซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook