ช่วงมรสุม “บอย ปกรณ์” โดนโกงค่าทัวร์ร่วมล้านแถมโดนออร์แกไนซ์แฉ

ช่วงมรสุม “บอย ปกรณ์” โดนโกงค่าทัวร์ร่วมล้านแถมโดนออร์แกไนซ์แฉ

ช่วงมรสุม “บอย ปกรณ์” โดนโกงค่าทัวร์ร่วมล้านแถมโดนออร์แกไนซ์แฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงมรสุมของหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ไปซะแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มบอยเพิ่งจะโดนเรื่องเหตุการณ์เกือบจลาจลย่านอนุสาวรีย์ เพราะการเปิดตัวหนุ่มบอยในฐานะพรีเซนเตอร์เจลอาบน้ำยี่ห้อดัง จนต้องออกมาขอโทษสื่อและประชาชน รวมถึงโดนโกงเงินค่าซื้อทัวร์ประเทศอังกฤษกับเพื่อนๆทั้ง 11 คนและ ล่าสุดก็โดนออร์แกไนซ์ออกมาแฉอีกว่าหนุ่มบอยขอยกเลิกงานที่รับไว้แล้วไปรับงานใหม่ที่ให้เงินเยอะกว่า เมื่อเจอหนุ่มบอยในงาน "เคลียร์ ไอซ์ คูล เมนทอล" กับภาระกิจ "ดับร้อนสระผมกลางแจ้ง" เจ้าตัวจึงออกมาเคลียร์เรื่องราวต่างๆแบบไม่มีหมกเม็ด

เรื่องที่โดนโกงเงินค่าทัวร์ตอนนี้เรื่องไปถึงไหนแล้ว
"ยังไม่มีอะไรคืบหน้าครับ ไปแจ้งความไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาติดคุกอยู่ด้วยคดีอื่นที่เขาไปโกงไว้ ตอนนี้รอให้เขาออกจากคุกแล้วมาเคลียร์คดีกับผมต่อ"

ทัวร์นั้นโดนไปกี่คน
"11 คนครับ โดนคนละ 8-9 หมื่น ก็ประมาณ 9 แสนบาทครับ คือทุกคนก็อยากได้เงินคืน แต่ตอนนี้ทำใจไว้แล้วว่าคงยาก เพราะเขาติดคุกอยู่ และในเมื่อเขาไม่มีเงินคืนก็ไม่รู้จะไปเอาเงินจากไหน แล้วก็ได้คุยกับพี่ๆที่เคยทำทัวร์เขาก็บอกว่ากรณีอย่างนี้ได้คืนยาก เราก็เฉยๆทำใจไว้แล้ว แต่ก็แจ้งความไว้ว่าคนนี้เขาโกงเงินพวกเราไป ไม่ได้ฟ้องร้อง เรื่องนี้ผมให้น้องมาร์กี้เป็นคนจัดการ เพราะน้องมาร์กี้เขารู้จักกับเอเจนซี่นี้ แต่คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้องครับ แค่แจ้งความ"

มีใครบ้าง
"มีเกรท วรินทร, กู๊ด, เคน ภูภูมิ,แพท,มาร์กี้ เยอะครับ 11 คน ต่อไปนี้ก็คงต้องไปซื้อตั๋วเอง"

แล้วเรื่องที่มีออร์แกไนซ์มาแฉว่าบอยรับงานไว้แล้วแต่มีอีกออร์แกไนซ์อีกเจ้านึงให้เงินเยอะกว่าบอยเลยยกเลิกงานที่ได้เงินน้อยกว่า
"ไม่มีแน่นอนครับ เวลารับงานกับทางช่องเราจะให้เกรียติคนที่มาก่อน เราตกลงกันที่ราคานี้จบก็คือจบและ มันน่าเกลียดถ้าเราไปยกเลิกงานที่ได้เงินน้อย ทั้งที่เรารับไว้แล้ว ไม่ทำแน่นอน ก็งงเหมือนกัน ถ้ามีคนออกมาแฉก็ให้คนนั้นออกมาพูดเลยแล้วกัน ทางผมมั่นใจไม่มีแน่นอน เวลาทำงานผมก็ทำงานตามมารยาท ใครมาก่อนแล้วตกลงกันเรียบร้อยแล้วก็ทำ ไม่มีการยกเลิกเรื่องเงินที่มากกว่า"

ฉายาเกรียนฮา!! ของวงการ ยังโดนแฉอ่ะ (ชมภาพเกรียน)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช่วงมรสุม “บอย ปกรณ์” โดนโกงค่าทัวร์ร่วมล้านแถมโดนออร์แกไนซ์แฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook