พิ้งกี้ กั๊กสัมพันธ์หนุ่มฮ่องกง มีตัวตนจริง ไม่ได้มโน

พิ้งกี้ กั๊กสัมพันธ์หนุ่มฮ่องกง มีตัวตนจริง ไม่ได้มโน

พิ้งกี้ กั๊กสัมพันธ์หนุ่มฮ่องกง มีตัวตนจริง ไม่ได้มโน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''พิ้งกี้'' กั๊กสัมพันธ์หนุ่มฮ่องกง รอเปิดตัว เมินคนเม้าท์ไม่มีตัวตน โวชีวิต Happy แย้มถ่ายหนังอินเดียที่ไทย

เปิดปากยอมรับว่ากำลังดูๆ กับหนุ่มธุรกิจฮ่องกงอยู่ แต่ก็ไม่ยอมเปิดตัวให้ได้เห็นกันสักที สำหรับสาว พิ้งกี้ สาวิกา งานนี้หลายคนก็เลยจับเข่าเม้าท์ว่า หนุ่มคนนั้นเป็นตัวหลอก ไม่มีตัวตนจริงๆ หรือเปล่า งานนี้พอเจอตัวสาวพิ้งกี้ ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ครีเอทีน พลัส ณ ห้องบุษกร ชั้น 3 โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด เจ้าตัวก็เปิดใจพร้อมกับแย้มว่า ทีมงานหนังอินเดียจ่อยกกองมาถ่ายทำที่เมืองไทยในเร็วๆ นี้

"เรื่องหนังอินเดีย เดี๋ยวจะมาถ่ายที่เมืองไทยด้วยค่ะ เรียกว่าโลเกชั่นทั่วเมืองไทยเลยค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มถ่ายประมาณวันที่ 20 เมษายนนี้ แหละค่ะ ตอนนี้รอทีมงานจากอินเดียยกกองมาที่ไทยค่ะ ตอนนี้ก็รับงานที่เมืองไทยไปด้วยค่ะ"

เรื่องความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ ไปเรื่อย ๆ อยากที่บอกยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น แต่มีความสุข เรื่องรายละเอียดยังไม่บอก รอบอกตอนที่โอเคแล้วดีกว่า เอาไว้มั่นใจบอกแน่ ๆ ค่ะ ตามข่าวที่บอกว่ายังไม่เคยเจอหน้ากันไม่จริงค่ะ ข่าวในเน็ตเชื่อไม่ได้ มันไม่ได้มาจากปากหนูหนิคะ ต้องฟังจากปากกี้ค่ะ"

"ส่วนจะอะไรยังไง คงต้องบอกอยู่แล้ว แต่แค่รอให้มั่นใจก่อน เรื่องข่าวเม้าท์ที่บอกว่าผู้ชายคนนั้นไม่มีตัวตน ก็เม้าท์แรงมากค่ะ เสียสูญไปเลย เราดูรายการก็เห็น ก็รู้สึกว่า ก็คงไม่ต้องไปบอกคนอื่นว่ามีจริงหรือไม่มี ยังไงก็เป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของเรา ถ้าเห็นก็คงได้เห็นเอง"

"ถามว่ากลัวเขานอยด์ไหม จริง ๆ คนก็คงจะอยากรู้ เพราะว่ายังไม่เห็น แต่ชีวิตกี้เราไม่ต้องไปเปิดเผยอะไรมาก ถ้ามันใช่ เราก็คงจะไม่ปิดบังอะไรหรอกค่ะ ถามว่าจะเปิดเมื่อไหร่ก็คงไม่นานหรอกค่ะเร็ว ๆ นี้ค่ะ ถามว่าตรงสเปกไหม ก็ดีค่ะ มีความสุขดี ดูค่อนข้างแฮปปี้กับคนนี้มาก หนูว่าหนูแฮปปี้กับทุกอย่างในชีวิตตอนนี้ค่ะ และดีใจที่ทุกอย่างมันมีความสุขในหลาย ๆ เรื่อง โอกาสที่จะพัฒนามาเป็นคนรู้ใจไหม ก็ใช้เวลาค่ะ เวลาจะเป็นการบอกเองว่าใช่หรือเปล่า คุณแม่ก็ดีค่ะ คุณแม่แฮปปี้ ไฟเขียวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พิ้งกี้ กั๊กสัมพันธ์หนุ่มฮ่องกง มีตัวตนจริง ไม่ได้มโน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook