แตงโม ขอโทษ! โพสต์กำลังท้อง ทำคนเข้าใจผิด

แตงโม ขอโทษ! โพสต์กำลังท้อง ทำคนเข้าใจผิด

แตงโม ขอโทษ! โพสต์กำลังท้อง ทำคนเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แตงโม" ขอโทษโพสต์ IG ท้อง ทำคนเข้าใจผิด แจงแค่วันโกหก รับอยากมีลูกแต่ไม่อยากแต่งงาน เล็งเก็บเงินทำกิ๊ฟท์ ปลื้มแชะหวิวกระแสดี

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันเป็นแถบๆ เมื่อนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ออกมาประกาศในอินสตาแกรมของตัวเองว่ากำลังท้อง งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า... "ยืนยันตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ได้ท้องจริงๆ ก็สนุกสนานไปตามเทศกาลเวลาที่โมอำใครแล้วอำขาด บางทีคนที่ลืมไปว่าวันนั้นเป็นวันเทศกาลเขา ก็จะคิดว่าเป็นเรื่องจริง ส่วนคนที่รู้อยู่แล้วว่าเป็นเทศกาลก็จะไม่มีใครเชื่อเลย คือทุกคนก็พยายามให้กำลังใจ คือทุกคนก็ดีใจด้วยหมด แล้วส่วนเพื่อนก็เตรียมซื้อทองพี่กีตาร์เตรียมซื้อชุดใหญ่ ทั้งขวดนม เสื้อผ้า และรถเข็นเด็กให้แล้ว แล้วโมก็ไปบอกที่กองถ่ายว่าพี่ต่อไปนี้พี่ต้องดูแลหนูดีๆ นะ เพราะหนูมีอีกคนอยู่ในท้อง ซึ่งที่กองถ่ายก็โอเค เพราะที่กองถ่ายรู้หมดแล้วว่ามันไม่ใช่ เพราะทุกคนรู้ว่าวันนี้มันวันอะไร และเขาก็มาอำหนูอีกทีนึงว่าโอเคฉันจะดูแลแกเอง ในอนาคตโมบอกแล้วว่าโมอยากมีลูก แต่ไม่ได้อยากมีสามีขนาดนั้น เพราะฉะนั้นก็อาจใช้วิธีวิทยาศาสตร์แทน"

ล่าสุด ก็เพิ่งจะถ่ายแฟชั่นสุดสยิวมา สาวแตงโมก็เปิดเผยว่า "จริงๆ แล้วใส่ทั้งตัวเลยนะ แต่ว่าด้วยความสวยงามของภาพ ก็ทางหนังสือแม็กซิมก็จัดให้กางเกงตัวนั้นหายไปในพริบตา ก็เล่นมายากลหายพรึบไปเลย แต่จริงๆ แล้วใส่กางเกงสีดำ โมคิดว่าเขารีทัชอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะออกมาซะน่ากลัวซะขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับว่าตกใจจริงๆ ว่ามันโหดไปไหม แต่ดูไปดูมามันก็ไม่ถึงกับอุจาด ก็ยังอยู่ในความสวยงาม และก็ยังมีเสื้อผ้าหน้าผมที่ชวนมองอยู่ ไม่ใช่ว่าเราจะไปขายแต่ไอ้ตรงนั้น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แตงโม ขอโทษ! โพสต์กำลังท้อง ทำคนเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook