รวบอดีตรอง นายกอบต.สาวค้ายาบ้า หาเงินใช้หนี้หาเสียง

รวบอดีตรอง นายกอบต.สาวค้ายาบ้า หาเงินใช้หนี้หาเสียง

รวบอดีตรอง นายกอบต.สาวค้ายาบ้า หาเงินใช้หนี้หาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 เม.ย. 56) เวลา 03.30 น. พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัส ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับ พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รองผกก.สส. แถลงข่าวจับกุม นางณัฐนันท์ หรือ หนึ่ง รัตนวีระกาญจน์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 ม.8 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 14,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน กล 6922 ชลบุรี 1 คัน

โดย พ.ต.อ. สุวรรณ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหา จะนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าบริเวณทางคู่ขนาน ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ด้วยรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปดักซุ่ม กระทั่งพบรถยนต์คันดังกล่าว ตรงตามที่สายรายงานขับมาจอดข้างทาง แล้วโยนสิ่งของออกจากตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้า 1 มัด จำนวน 2,000 เม็ด และพบผู้ต้องหาภายในรถเป็นผู้ขับขี่ จึงควบคุมตัวขยายผลไปตรวจค้นที่ สยามซิตี้ คอนโด ชั้น 8 ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา ซึ่งเป็นห้องพักของ นางณัฐนันท์ พบยาบ้าอีก 6 มัด จำนวน 12,000 เม็ด เก็บซุกซ่อนอยู่ภายในห้อง จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เดิมเป็นสารวัตรกำนันและเคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นรองนายก อบต.หนองเหียง ต่อมาหมดวาระและมีการเลือกตั้งใหม่ จึงไปกู้หนี้ยืมสินมาหาเสียงเลือกตั้ง แต่แพ้การเลือกตั้งครั้งล่าสุด เลยตัดสินใจมาเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า เพื่อหาเงินไปใช้หนี้และรักษาแม่ที่ป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ส่วนยาบ้าดังกล่าวนั้น กำลังนำไปส่งให้กับลูกค้าตามการว่าจ้างจากนายเมฆ ผู้ต้องขังชายในเรือนจำกลาง จ.ชลบุรี ให้มาโยนยาบ้าตามสถานที่ต่างๆ โดยให้ค่าจ้างเป้นเงิน 2,500 บาทต่อมัด จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ภายหลังจากการสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดี พร้อมทั้งจะทำการขยายผล ติดตามจับกุมแก๊งในเครือข่ายเพื่อขยายถึงตัวการใหญ่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook