แตงโม ภัทรธิดา งานนี้เธอเขียนว่าใคร

แตงโม ภัทรธิดา งานนี้เธอเขียนว่าใคร

แตงโม ภัทรธิดา งานนี้เธอเขียนว่าใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงที่พูดตรงคนหนึ่งของวงการ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา ก่อนหน้านี้เธออำคนซะเชื่อเลยกับการบอกว่าเธอท้องในวัน April Fool's Day ด้วยการลงข้อความใน instagram ในทำนองว่าเธอกำลังจะมีข่าวดีก็มีคนทั้งเล่นด้วยแต่บางคนก็แอบต่อว่าเธอเล็กน้อย 

ล่าสุดสาว แตงโม เธอจัดหนักอีกแล้วใน instagram โดยเขียนฝากไปถึงคนที่ชอบเสี้ยมที่เธอเรียกว่า "อา" ให้คนในวงการเกลียดเธอ และเธอได้เขียนถึง "น้องโม อมีนา" ดาราช่อง 7 โดยบอกว่า  "พี่โมกะน้องโม โมใหญ่กะโมเล็ก อีโมกะไอ่โม กองถ่ายเค้าเรียกกันงี้ !! ตอนยังไม่รุจักน้อง @mo_amena บวกกับฟังคนรอบข้างมา ไม่ชอบนางเลยบ่องตง แต่พอได้ร่วมงาน ได้รู้จัก น้องเป็นเด็กหน้าร้าย แต่ไม่มีอะไรเลย แต่อาคะ เราซะอีกที่รักและสนิทกันมาก่อน ไอ้ที่ได้ฟังมาก็เยอะ คนเตือนหนูตลอด แต่พอเวลามันได้พิสูจน์คนอย่างอาให้หนูเห็นแล้ว เป็นอาต่างหากที่ไม่น่ารักเอาซะเลย แล้วจะมาหาว่าหนูส่งข่าวว่าน้องโมกะหลานอาเรียกรุ่นพี่ว่าอีแก่ไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องของพวกอาไม่มีอิทธิพลพอให้คนที่ชอบให้อภัยอย่างหนูลงมือยกโทรศัพท์และทำชั่วได้ หนูเป็นแค่นักแสดงที่จริงใจ แต่อาเป็นทั้งนักพีอาร์ระดับประเทศแถมยังเป็นญาติปลอมของพี่สาวที่อ่อนต่อโลกของหนูอีก ไหนยังจะเป็นคนรับงานMv.ให้น้องนางงามมาหั่นหนูจนน้องโดนผู้ใหญ่อบรมอีก...

เป็นเพียงข้อความส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่อ่านแล้วต้องบอกว่าเธอตรง เธอแมนจริง ๆ  งานนี้คนที่เธอเรียกว่า อา ขาใหญ่ประจำวงการได้อ่านแล้วจะว่ายังไงหนอ???  

อ่านข้อความแซ่บ!!! จากแตงโม ส่งถึง อา ขาใหญ่ของวงการ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา งานนี้เธอเขียนว่าใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook