เฟอร์กี้โทษโชคทำผีแดงพ่ายเรือใบ

เฟอร์กี้โทษโชคทำผีแดงพ่ายเรือใบ

เฟอร์กี้โทษโชคทำผีแดงพ่ายเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฟอร์กูสัน สุดเซ็ง "ปีศาจแดง" ไร้โชคเกื้อหนุนทำพ่ายศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ต่อ "เรือใบสีฟ้า" 1-2 โวยไลน์แมนลูกแรกที่เสีย เตเวซ ล้ำหน้าชัดเจน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอดครวญว่าทีมของเขาอับโชคสุดๆ เป็นเหตุให้พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ คาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับชี้ว่าประตูแรกที่เสียให้กับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นจังหวะล้ำหน้าของ คาร์ลอส เตเวซ ทว่าผู้กำกับเส้นดันไม่ยกธง

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "มันเป็นเกมที่ตึงเครียดมาก นี่เป็นการดวลกันของ 2 ทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ ประตูแรกที่เสียไปเห็นได้ชัดว่า เตเวซ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า (เจมส์ มิลเนอร์ ยิงเข้า) เขายืนอยู่ในวิถีของบอลที่พุ่งเข้าหาประตู ซึ่งถือว่าเป็นการมีส่วนกับบอล และมันควรล้ำหน้า แต่ผมไม่เข้าใจว่า ทำไมผู้กำกับเส้นถึงไม่ยอมยกธง"

"ครึ่งหลังเราเล่นกันได้ดีนะ ผมค่อนข้างพอใจเลย พวกเราสร้างอันตรายจากจังหวะโต้กลับได้หลายครั้ง แต่เราควรทำได้ดีกว่า มันโชคร้ายนะที่เราต้องเป็นฝ่ายแพ้ ประตูที่ 2 เราปล่อยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ มีพื้นที่เยอะเกินไป ผมรู้ดีว่าเขาเป็นยอดนักจบสกอร์ โดยรวมแล้วถือว่าเราก็ไม่ได้เล่นแย่จนเกินไปนัก เพียงแต่เราก็ไม่อยากแพ้ในเกมดาร์บี้ แมตช์ หรอกนะ" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว

เวลานี้ "ปีศาจแดง" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป แต่ก็โดน แมนฯ ซิตี้ บีบช่องว่างเหลือ 12 คะแนน ใน 7 เกมสุดท้าย ซึ่ง เฟอร์กูสัน พยายามกระตุ้นลูกทีมให้มุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี้ ในวันอาทิตย์หน้า "เรานำอยู่ 12 คะแนน กับโปรแกรมที่เหลืออีก 7 นัด เราต้องทุ่มเทเต็มร้อยในเกมกับ สโต๊ค ซิตี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook