ฉาว! กูร์กตัวส์แย่งแฟนตีท้ายครัวเดอบรุน

ฉาว! กูร์กตัวส์แย่งแฟนตีท้ายครัวเดอบรุน

ฉาว! กูร์กตัวส์แย่งแฟนตีท้ายครัวเดอบรุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มีเรื่องฉาวเกิดขึ้นกับค่าย"สิงห์บลูส์"เชลซี อีกแล้ว เมื่อสื่อดังในเบลเยี่ยมออกมาแฉว่า ธีโบต์ กูร์ตัวส์ นายประตูดาวรุ่งในสังกัดแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ แคโรไลน์ ลิจเน่น แฟนสาวของ เควิน เดอ บรุน เพื่อนร่วมทีมแถมยังเป็นคนบ้านเดียวกันด้วย ซ้ำรอยเรื่องอันอื้อฉาวของ จอห์น เทอร์รี่ กับ เวย์น บริดจ์ แข้งรุ่นพี่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

หนังรักสามเส้าภาค 2 ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดขึ้นอีกแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นของ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ นายประตูดาวรุ่งของทีมเชลซี ที่เวลานี้ให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ตกเป็นข่าวแอบไปมีสัมพันธ์สวาทอันลึกซึ้งกับ แคโรไลน์ ลิจเน่น แฟนสาวคนงามของ เควิน เดอ บรุน เพื่อนร่วมสังกัดและถูกปล่อยตัวให้แวร์เดอร์ เบรเมน ยืมใช้งาน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเป็นคนบ้านเดียวกัน(เบลเยี่ยม)อีกด้วย ซ้ำรอยเรื่องอันอื้อฉาวของ จอห์น เทอร์รี่ กับ เวย์น บริดจ์ แข้งรุ่นพี่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยที่รายงานข่าวระบุว่า กูร์ตัวส์ นายด่านวัย 20 ปี และ ลิจเน่น แฟนสาวของ เดอ บรุน ได้ทำการแลกปลี่ยนรูปลับส่วนตัวของกันและกันผ่านทางเฟสบุ๊ค(Facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก

ซึ่งตัวของ ลิจเน่น เองเริ่มเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตของแฟนหนุ่มวัย 22 ปีในเบรแมน และได้ย้ายไปอยู่มาดริด กับ กูร์ตัวส์ โดยที่ฝ่ายชายไม่รู้เลย ทั้งนี้เพื่อเธอจะได้มีความสุขกับความสัมพันธ์ชู้สาว ซึ่งตัวของ เดอ บรุน เมื่อได้ยินเรื่องนี้ภายหลังก็เสียใจเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้แหล่งข่าวเผยว่า เดอ บรุน เสียใจมากๆที่ได้รู้ว่า กูร์กตัวส์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมทั้งใน เชลซีและทีมชาติเบลเยียม มาเล่นชู้กับแฟนสาวของเขา "ในกรุงมาดริด นั้น เธอนอกใจ เดอ บรุน ซึ่งเขาไม่รู้อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว แต่พอเขารู้ความจริงแล้วนั้น เขาก็คลั่งไปเลย มันทำให้เขาช็อกสุดๆไปเลยละ มันเป็นเรื่องช็อกครั้งใหญ่สำหรับตัวเขา" อย่างไรก็ตามเรื่องรักสามเส้านี้ก็ยุติจบลงด้วยดี เมื่อ มาร์ค วิลม็อตส์ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ทำหน้าที่เป็นคนไกล่เกลี่ยให้

ขณะที่กระบอกเสียงของสมาคมฟุตบอลเบลเยี่ยมก็ได้กล่าวว่า "ทั้งสองคนยังเป็นเพื่อนกันได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องตลกสำหรับพวกเขาไป พวกเขายังสนิทกันอยู่ ซึ่งยังเอาเรื่องนี้มาหยอกล้อกันด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook