′แอร์โฮสเตส′ สายการบินดัง ตกตึกตาย ปริศนา!

′แอร์โฮสเตส′ สายการบินดัง ตกตึกตาย ปริศนา!

′แอร์โฮสเตส′ สายการบินดัง ตกตึกตาย ปริศนา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘น.ส.เอเวอลีน คลาร์ค' วัย 28 ปี เสียชีวิต เพราะตกลงมาจากหน้าต่างบนตึกสูงแห่งหนึ่งในนครดูไบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 เม.ย.56) รายงานระบุว่าผู้ตายอาศัยอยู่ในดูไบและทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้กับสายการบิน ‘เอมิเรตส์'

จากการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตายระบุว่า ผู้ตายเป็นคนร่าเริงและไม่คิดว่าจะมีปัญหาส่วนตัวอะไรถึงขนาดต้องคิดสั้น ขณะที่ตำรวจกำลังสอบปากคำพยานที่พบผู้ตายก่อนเสียชีวิต

หลังเพื่อนและญาติของผู้ตายทราบข่าวการเสียชีวิต ก็มีข้อความโพสต์ในเฟสบุ๊ค ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงผู้ตาย โดยมีเพื่อนและเพื่อนร่วมงานเข้ามาโพสต์ภาพและความทรงจำต่างๆ เกี่ยวกับผู้ตายที่ถูกเรียกว่า ‘สาวน้อยผู้งดงามและมีชีวิตชีวา' ซึ่งมีทั้งข้อความที่บอกว่าไม่อยากเชื่อว่าเธอเสียชีวิตแล้ว รวมถึงข้อความอื่นๆ

เมื่อวานนี้ (9 เม.ย.56) เพื่อนบ้านของเธอที่อังกฤษ บอกว่าครอบครัวของเธอเสียใจมากกับการจากไปของเธอ ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนบอกว่าแม้เธอจะไม่ได้กลับบ้านบ่อยนัก เพราะต้องทำงานที่ต่างประเทศ แต่ทุกครั้งที่กลับมาเธอมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ ขณะเดียวกันโฆษกกระทรวงต่างประเทศบอกว่าทราบข่าวเรื่องการเสียชีวิตของชาวอังกฤษในดูไบ และได้ประสานกับกงสุลอังกฤษในดูไบเพื่อให้ความช่วยเหลือแล้ว

ก่อนที่แอร์โฮสเตสรายนี้จะเสียชีวิต ก็มี ‘แอบบี เอ็มเมตต์' เจ้าสาวชาวอังกฤษวัย 27 ปี เสียชีวิตจากการตกมาจากหน้าต่างห้องพักโรงแรมที่ดูไบระหว่างไปฮันนีมูน โดยครั้งนั้นตำรวจกล่าวว่าเป็นอุบัติเหตุที่น่าสลดใจ อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีรายงานแจ้งว่า ชายชาวอินเดียรายหนึ่ง เสียชีวิตจากการตกตึกสูงในดูไบเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook