รวบพระ! เมาทำอนาจาร ลวนลามเด็กหญิง วัย 4 ขวบ

รวบพระ! เมาทำอนาจาร ลวนลามเด็กหญิง วัย 4 ขวบ

รวบพระ! เมาทำอนาจาร ลวนลามเด็กหญิง วัย 4 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 เม.ย.) ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระเมาก่อเหตุลวนลามเด็กหญิงภายในวัดเจดีย์ยอดทอง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนาง แก้ว (นามสมมติ) อายุ 56 ปี ยืนรออยู่ภายในวัด และ บอกว่า ตนขอแจ้งความ เนื่องจากหลานสาวถูกพระลวนลาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่กุฏิ พระทรงวุฒิ สานธโร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นพระลูก วัดเจดีย์ยอดทอง พบว่า พระทรงวุฒิ นั่งอยู่ภายในเต็นท์ ซึ่งกางอยู่ใต้กุฏิ และมีอาการมึนเมา อ้างไม่รู้เรื่องไม่ได้ทำอะไรผิด เจ้าหน้าที่ตรวจค้นเต็นท์พบเหล้าขาวดองกระชายดำ 2 ขวดใหญ่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พระทรงวุฒิไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสึก จึงต้องมีการเกลี้ยกล่อมอยู่นานก่อนจะยอมให้ควบคุมตัวไปสึก

จากการสอบถาม ทราบว่า พระทรงวุฒิ บวชมาได้ 3 พรรษา เคยอยู่วัดอื่นมาก่อน ก่อนที่จะมาอยู่ที่วัด เจดีย์ยอดทอง ได้เพียง 2-3 เดือน และปฏิเสธว่าไม่ได้ลวนลามเด็ก แต่เจ้าหน้าที่พยายามเค้นความจริง จนพระทรงวุฒิจึงยอมเปิดปากว่า แค่ใช้มือจับที่อวัยวะเพศเท่านั้นแต่ไม่ลวงละเมิดแต่อย่างไร

นางแก้ว ผู้เป็นยายเล่าว่า ตนมีหลาน 4 คน เป็น หญิง 3 คน และ ชาย 1 คน ตนและหลานจะช่วยทางวัดเก็บกวาดทำความสะอาดภายในวัดเป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุหลานสาวคนโตวิ่งมาบอกว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ถูกพระทรงวุฒิดึงฉุดเข้าในเต็นท์ และถูกพระถอดกางเกงออกจึงวิ่งดู พบว่าพระทรงวุฒิ กำลังใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศหลานสาวอยู่ตน จึงดึงตัวหลานออกมาแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook