"น้องเมย์" หวดชนะคู่ "ริชชี่" 2 เกมรวด-เจ้าตัวรับสนในงานวงการบันเทิง

"น้องเมย์" หวดชนะคู่ "ริชชี่" 2 เกมรวด-เจ้าตัวรับสนในงานวงการบันเทิง

"น้องเมย์" หวดชนะคู่ "ริชชี่" 2 เกมรวด-เจ้าตัวรับสนในงานวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : การแข่งขันแบดมินตันนัดพิเศษ ที่โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เมื่อวันที่ 10 เมษายน ประเภทคู่ผสม "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ จับคู่กับ สหรัส นฤคุปชาญชัย หรือ "ปั๊ม เอเอฟ 5" พบ "ริชชี่" อรเณศ ดีคาบาเลส นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม กับ "แม๊กกี้" ศักยะ สูตรเลข นักแสดงในสังกัดของ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร

รูปเกมการแข่งขัน ทั้ง 2 ฝั่ง ต่างสู้อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่า น้องริชชี่จะหายจากการเล่นแบดมินตันไปนาน แต่ด้วยความที่เป็นนักกีฬามาก่อน สามารถดักเล่นหน้าเน็ตได้ตลอด ส่วนน้องเมย์ก็โชว์ฝีมือสมกับมือ 8 ของโลก เล่นคู่กับ ปั๊ม เอเอฟ 5 ซึ่งเป็นศิษย์เก่าบ้านทองหยอด เอาชนะคู่ของริชชี่ไป 2 เกมรวด ด้วยสกอร์ 21-19, 21-15 ใช้เวลาเพียง 28 นาที

หลังเกมการแข่งขัน ริชชี่เผยว่า ดีใจที่ได้มาแข่งในวันนี้ ส่วนตัวเคยเป็นนักกีฬามาก่อน จึงไม่มีปัญหาเรื่องของสภาพร่างกายในการเตรียมตัวมากนัก หลังจากนี้ก็จะฝึกซ้อมกับทีมของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเตรียมลงเล่นในรายการ "ซียู โอเพ่น 2013" ส่วนจะลงประเภทไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับอาจารย์อีกที

ขณะที่ "น้องเมย์" รัชนก เผยว่า นัดนี้ถือว่าเล่นอย่างเต็มที่ และไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ขณะเดียวกันก็ขอแสดงความยินดี ที่ริชชี่มีผลงานด้านวงการบันเทิง ส่วนตนหลังจากนี้ วันที่ 12 เมษายน จะเดินทางไปแข่งเอเซียต้า คัพ 2013 ที่ประเทศมาเลเซีย ส่วนคู่ต่อสู้ไม่ว่าจะเป็นอินโดนีเซีย หรือ มาเลเซีย ประเภทหญิงเดี่ยวเชื่อว่าเก็บแต้มได้ ส่วนประเภทอื่นๆ อาจจะเหนื่อยหน่อย ส่วนเรื่องเรียนนั้น ตอนนี้กำลังจะศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ผู้สื่อข่าวถามน้องเมย์ว่า ถ้าเป็นไปได้อยากเข้าวงการบันเทิงเหมือนริชชี่หรือไม่ น้องเมย์ตอบว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำงานในวงการนี้เหมือนกัน

Credit คลิป จาก arkazlive,youtube,RTM.qwert pantip.com

แบดมินตัน น้องเมย์ - ริชชี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook