ฆ่าปาดคอสาวเสื้อลายดอก สังกะสีทับศพหมกบ้านร้าง

ฆ่าปาดคอสาวเสื้อลายดอก สังกะสีทับศพหมกบ้านร้าง

ฆ่าปาดคอสาวเสื้อลายดอก สังกะสีทับศพหมกบ้านร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านผงะ! แขนสาวปริศนาโผล่ริมบ่อน้ำบ้านร้าง ถูกฆ่าปาดคอโหดเหี้ยม ตำรวจเชื่อเป็นสาวคนงานชาวพม่า ถูกฆาตกรรมอำพราง เร่งหาตัวคนร้าย

(12 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านร้างแห่งหนึ่ง ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านมีโต๊ะม้าหินอ่อน เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดเปรอะอยู่เป็นจำนวนมาก มีรอยลากร่างเข้าไปทางด้านหลังบ้าน ก่อนจะพบศพอยู่บริเวณบ่อน้ำใกล้เครื่องสูบน้ำหลังบ้าน

จากการตรวจสอบศพดังกล่าวเป็น ผู้หญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สูงราว 160 เซนติเมตร สวมเสื้อลายดอก มีบาดแผลถูกอาวุธมีคมแทงตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งที่หน้าอก สีข้างด้านซ้าย ลำคอถูกมีดปาดอย่างโหดเหี้ยม คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

พยานผู้พบเห็นศพดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนพบศพกำลังเดินเข้าไปมาสูบน้ำเข้าที่นาซึ่งอยู่ติดกับบ้านร้าง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบแขนมนุษย์ยืนออกมาจากกองสังกะสีริมบ่อน้ำ จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นศพผู้หญิงถูกฆาตกรรมอำพราง จึงได้รีบแจ้งเจ้าของที่ที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ศพหญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะเป็นคนงานชาวพม่าที่เข้ามาทำงานก่อสร้างในพื้นที่ดังกล่าว แต่อาจจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เนื่องจากชาวบ้านบริเวณดังกล่าวไม่รู้จักหรือมักคุ้นผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหลักฐานแจ้งคนหาย และแคมป์ก่อสร้างบริเวณใกล้เคียง เพื่อสอบสวนไปถึงคนร้ายโหดเหี้ยมรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook